Nữ diễn viên Quỳnh Kool đáp trả khi bị nói chơi pickleball "vì G63", thay đổi thế nào sau lần mặc áo hai dây ren, váy ngắn ra sân tập?

Dù đã thay đổi về cách diện đồ đi chơi pickleball, Quỳnh Kool vẫn bị cộng đồng mạng mỉa mai.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool nhận về sự chú ý khi chia sẻ video tập pickleball cùng quan điểm của cô xoay quanh những tranh cãi về trang phục của phái đẹp khi chơi môn thể thao này. Xuất hiện trên sân pickleball, Quỳnh Kool diện bộ đồ tập màu hồng rực rỡ với áo ngắn tay kéo khóa cùng quần tập thể thao năng động. Hình ảnh Quỳnh Kool tươi tắn trên sân pickleball nhận về nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen cho cách diện đồ của nữ diễn viên, ghi nhận sự thay đổi tích cực của gái xinh sau lần bị netizen chê vì mặc áo hai dây cùng váy ngắn với chất liệu len nóng ra sân tập check-in. 

Dù vậy, một số cư dân mạng vẫn mỉa mai nhắc lại chuyện bộ đồ gây tranh cãi trước đó với những bình luận như: "Hôm bữa Quỳnh đâu mặc đồ như này ra sân, mặc như này thì ai nói gì đâu", "Áo dây ren đâu rồi, bị nói xong lên kiểu thách thức khán giả giờ còn review", "Sao không mặc bộ hai dây"... Đáp lại những lời tiêu cực này, Quỳnh Kool cho biết cô nàng công nhận những ý kiến góp ý về trang phục trước đó và cũng đã thay đổi trang phục cho phù hợp hơn: "Thì Quỳnh thay đổi không khen lại bảo mặc lại bộ hôm trước. Có khen mình đâu cơ chứ". 

Trước ý kiến cho rằng Quỳnh Kool chơi pickleball với mục đích cuối cùng là G63, hot girl sinh năm 1995 từ tốn đáp trả: "Và khoẻ mạnh nữa ạ".

Quỳnh Kool diện đẹp chơi pickleball
Quỳnh Kool diện đẹp chơi pickleball

Hay khi dân mạng phán xét pickleball là "môn thể thao mạnh không ra mạnh, nhẹ không ra nhẹ, nhanh không ra nhanh, chậm không ra chậm", Quỳnh Kool đáp trả: "Ít nhất còn thể dục thể thao ạ". Bị nói "cả đời không bao giờ thấy chơi, đến lúc hot là thấy chơi, dễ hiểu ghê", người đẹp khẳng định vì pickleball rất tốt, từ trẻ con đến người lớn đều đam mê nên cô nàng mới tập chơi. Ngoài ra, do tính chất công việc không thể dành nhiều thời gian chơi thể thao cũng như rèn thể lực nên nữ diễn viên đã chọn pickleball là môn phù hợp nhất với mình. 

Trong video, Quỳnh Kool nhắn nhủ thông điệp: "Với Quỳnh, pickleball hay bất kì môn thể thao nào thì sức khỏe vẫn luôn là yếu tố hàng đầu. Quỳnh sẽ luôn chọn những bộ đồ bản thân mình thấy khỏe khoắn và tự tin nhất khi chơi thể thao. Hãy làm điều mình yêu 1 cách thoải mái và tự tin nhất". 

Quỳnh Kool từng gây tranh cãi khi diện áo hai dây cùng váy ngắn với chất liệu len ra sân tập pickleball
Quỳnh Kool từng gây tranh cãi khi diện áo hai dây cùng váy ngắn với chất liệu len ra sân tập pickleball

Thanh Hà

'Thần đồng pickleball' đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ, thu về số tiền 'khủng', đáp trả cực căng khi bị nói 'từ thiện bỏ tiền túi mà làm'

"Thần đồng pickleball" đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ, thu về số tiền "khủng", đáp trả cực căng khi bị nói "từ thiện bỏ tiền túi mà làm"

Tay vợt pickleball hạng 6 thế giới đấu giá những chiếc vợt thi đấu của mình để lấy tiền ủng hộ người dân Việt Nam.