“Nữ hoàng rock” Ngọc Ánh tiết lộ về tin đồn cặp kè “phi công trẻ”

Đăng tải hình ảnh thân thiết bên đàn em Ngọc Tùng, cả hai liên tục bị fan ruột và đồng nghiệp chọc ghẹo “có tướng phu thê” khiến Ngọc Ánh đỏ mặt.

Ca sĩ Ngọc Ánh , sinh năm 1964 là một trong những thế hệ vàng son của nền âm nhạc Việt Nam thời kỳ những năm 90. Năm 1999, chị quyết định theo chồng định cư và hoạt động âm nhạc tại Mỹ.

Sự nghiệp lừng lẫy nhưng đường tình duyên của Ngọc Ánh lại quá lận đận. Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân đến giờ nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được hạnh phúc cho riêng mình, hiện tại đang sống cùng con gái.

Song ca ăn ý, tình cảm trên sân khấu khiến Ngọc Ánh và  Ngọc Tùng  liên tục vướng tin đồn yêu nhau.
Song ca ăn ý, tình cảm trên sân khấu khiến Ngọc Ánh và Ngọc Tùng liên tục vướng tin đồn yêu nhau.

Về Việt Nam theo đuổi dòng nhạc bolero, Ngọc Ánh liên tục bị khán giả bắt gặp thường xuyên đồng hành cùng nam ca sĩ trẻ Ngọc Tùng. Từ đó, nhiều tin đồn nữ ca sĩ cặp kè “phi công trẻ” xuất hiện ngày càng nhiều, thâm chí mỗi lần cô hay Ngọc Tùng đăng ảnh thân thiết liền bị fan ruột và đồng nghiệp chọc ghẹo “có tướng phu thê” khiến Ngọc Ánh không ít lần đỏ mặt.

Thế nhưng mặc đồn đại, Ngọc Ánh khẳng định: “Ngọc Tùng là tri kỷ đúng nghĩa khi cùng nhau song ca trên sân khấu lẫn hàn huyên ngoài đời. Làm ca sĩ ai cũng có tin đồn, tin tốt, tin xấu tôi cũng phải chấp nhận quan trọng là biết giữ hướng đi trong nghệ thuật và chinh phục khán giả bằng âm nhạc”.

Khi được MC Minh Đức trong chương trình Chuyện của Sao hỏi: “Liệu mối duyên trong nghệ thuật có thể kéo theo duyên nợ ngoài đời”, nữ ca sĩ liền chia sẻ: “Mọi người cứ chờ bởi giờ không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra và tôi không thể bắt người khác phải suy nghĩ giống mình. Những gì của bản thân, tôi hiện tại vẫn sẽ giữ riêng mình”.

Riêng Ngọc Tùng, anh thổ lộ khi mới bước vào nghề, những tin đồn là “tình trẻ” của Ngọc Ánh khiến anh mặc cảm đôi lần, nhưng nam ca sĩ đã dần quen và mặc kệ sự xầm xì của dư luận. Bây giờ, anh đã tìm được sự cân bằng trong tâm hồn không còn bận tâm quá nhiều đến những lời đồn thổi.

HƯƠNG CHUNG

'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh bị xúc phạm từ những ngày đầu đi hát

"Nữ hoàng rock" Ngọc Ánh bị xúc phạm từ những ngày đầu đi hát

Xuất hiện trong chương trình "60 phút rực rỡ", Ngọc Ánh tái hiện lại những năm tháng tung hoành, làm mưa làm gió làng nhạc Việt.