Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng chỉ vì chê mẫu áo mỏng

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc chê áo mỏng, nhóm nữ sinh này đã đánh đập, chửi bởi một bạn học sinh khác.

Sáng 8/10, ông Đoàn Văn Thanh, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Anh Sơn, Nghệ An đã xác nhận thông tin về việc một nữ sinh lớp 8 tại địa phương bị nhóm bạn nữ cùng trường đánh hội đồng ngay trước cổng trường. 

  Hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trước cổng trường - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trước cổng trường - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh đấm, chửi bới một em nữ sinh khác. Thậm chí nhóm này còn dùng mũ bảo hiểm để đập vào em nữ sinh, điều đáng nói là sự việc diễn ra ngay trước cổng trường và có nhiều học sinh chứng kiến nhưng không can ngăn. Vì yếu thế nên nạn nhân không thể chống trả, chỉ biết ôm đầu chịu đánh. 

Nữ sinh bị đánh là em A. (lớp 8, trường THCS Hội Sơn, huyện Anh Sơn). Được biết do em A. chê chiếc áo mà nhóm nữ sinh này đưa ra là hơi mỏng, nếu mặc sẽ hở hang nên khiến nhóm nữ sinh tức giận. Nhóm bạn cùng trường sau đó đã đánh hội đồng em A..

"Sự việc xuất phát từ mẫu thuẫn bộc phát giữa các em học sinh, Phòng GD-ĐT huyện đã nắm được thông tin và đã chỉ đạo nhà trường xử lý kỷ luật những học sinh liên quan để đảo bảo tính răn đe, tránh xảy ra những trường hợp tương tự" - ông Thanh khẳng định.

Thanh Mai

Chương trình giáo dục học sinh lớp 1 của các nước trên thế giới có gì khác biệt?

Chương trình giáo dục học sinh lớp 1 của các nước trên thế giới có gì khác biệt?

Các em nhỏ khi bước vào lớp 1 không không học toán, làm văn mà được hướng dẫn khám phá thiên nhiên, tăng cường khả năng sáng tạo.