Nữ thần màn ảnh đẹp đến mức bị fan bắt cóc, nào ngờ thành "kẻ dối trá" sụp đổ cả sự nghiệp

Vụ bắt cóc kỳ lạ khiến sự nghiệp của nữ thần màn ảnh này đổ vỡ đáng tiếc.

Sinh năm 1959, Nana Okada được xem là 1 trong những nữ thần tượng đời đầu của làng giải trí xứ mặt trời mọc. Ngay từ nhỏ, Okada đã xinh đẹp khả ái giữa các bạn đồng trang lứa. Trong một lần đi dạo trung tâm mua sắm, Okada đã rơi vào "mắt xanh" của trợ lý một ca sĩ nổi tiếng. Người này đã thuyết phục cô đăng ký tham gia chương trình tuyển chọn tài năng You Are a Star.

Nữ thần màn ảnh đẹp đến mức bị fan bắt cóc, nào ngờ thành

Okada lúc ấy không mặn mà với showbiz nhưng vẫn thử sức, nào ngờ lại thành Quán quân. Ở tuổi 16, cô đã trở thành nữ thần tượng vạn người mê ở ca hát lẫn diễn xuất. Thế nhưng chỉ sau 2 năm hoạt động, một sự việc không hay đã khiến cô gặp "dư chấn" trong sự nghiệp.

Okada hoạt động được 2 năm thì gặp chuyện
Okada hoạt động được 2 năm thì gặp chuyện

Vào thời điểm đang quay bộ phim G.I. Samurai, Nana Okada thường xuyên phải đi sớm về khuya. Trong một lần về nhà nghỉ ngơi và lấy quyển kịch bản bỏ quên, Okada đã bất ngờ bị mai phục bởi 1 tên fan cuồng ngay tại nhà. Người này đã bắt cô trói lại, tự nhận là fan số 1 của cô và yêu cô kể từ khi thấy cô trên TV. 

Okada đã cật lực cầu xin, thuyết phục kẻ này tha mạng nhưng hắn không đồng ý. Tuy vậy, kẻ này không muốn hãm hại cô mà chỉ cướp vài món tư trang của cô, còn "tốt bụng" cởi trói cho thần tượng rồi tính lẻn đi. Okada khi ấy đã lao đến cãi nhau với tên này, sau cùng bị hắn làm bị thương bằng dao gọt trái cây.

Okada bị fan cuồng bắt cóc trong 5 tiếng
Okada bị fan cuồng bắt cóc trong 5 tiếng

Đến khi tên fan cuồng lẻn đi, Okada lập tức gọi cảnh sát. Sự việc trở thành tin nóng vào sáng hôm sau, khiến dư luận chấn đông. Thế nhưng sau đó, Nana Okada lại trở thành kẻ bị chỉ trích thay vì được đồng cảm do có nhiều sơ hở, điều dối trá trong vụ việc. Nhiều trang truyền thông cho rằng Okada muốn tạo scandal nên tự biên tự diễn như một bộ phim. Cảnh sát cũng cảm thấy khó hiểu khi không biết tên tội phạm lẻn vào nhà cô bằng cách nào, khi căn hộ của cô nằm ở tầng 8.

Ngoài ra, Okada còn vắng mặt tại các buổi họp báo với lý do tổn thương tâm lý, nhưng 2 ngày sau khi vụ việc xảy ra thì cô vẫn đi quay phim như thường.

Truyền thông, người trong ngành quay lưng vì nghĩ dằng cô nói dối
Truyền thông, người trong ngành quay lưng vì nghĩ dằng cô nói dối

Vì nhiều lợi buộc tội hướng đến mình, Nana Okada đã không ít lần bày tỏ sự bất bình nhưng càng lên tiếng, dư luận càng phản cảm. Đỉnh điểm là khi cảnh sát tuyên bố không thể bắt được kẻ phạm tội, lúc này ai nấy đều quy chụp Okada là kẻ dối trá.

Nữ thần màn ảnh đẹp đến mức bị fan bắt cóc, nào ngờ thành

Sự nghiệp của mỹ nhân màn ảnh vừa mới nổi đã tụt dốc không phanh. Về sau, cô chỉ tham gia một số dự án nhỏ, đóng vai phụ rồi dần mất hứng thú làm nghệ thuật. Nana Okada biến mất khỏi showbiz chỉ sau 7 năm hoạt động ngắn ngủi.

Nhan sắc Okada ở tuổi ngoài 60
Nhan sắc Okada ở tuổi ngoài 60

Hiện tại ở tuổi ngoài 60, Nana Okada được cho là có cuộc sống khá yên bình bên gia đình. Nhan sắc của cô vẫn rất tươi trẻ, không có nhiều dấu hiệu "thời gian", lại càng khiến khán giả tiếc nuối.

Thành Vũ

Phim vừa chiếu đã được đoán là “bom tấn của năm”, nam chính diễn quá đỉnh khiến khán giả sợ hãi

Phim vừa chiếu đã được đoán là “bom tấn của năm”, nam chính diễn quá đỉnh khiến khán giả sợ hãi

Bộ phim này đang nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả dù mới chỉ lên sóng 2 tập.