Ông Đoàn Ngọc Hải sốt 38,5 độ C, đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Ông Hải cho biết từ sáng đã bị sốt và đau nhức các khớp, nghi bị nhiễm SARS-CoV-2.

Chiều 13/5, ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên, cho biết ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM) đang được chăm sóc tại Trung tâm Y tế của thị xã.

Trao đổi với Zing, ông Linh nói: "Ông Hải bị sốt 38,5 độ C, cán bộ bác sĩ đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của ông Hải gửi về tỉnh và đang chờ kết quả. Trước hết, UBND tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo đưa ông Hải về trung tâm tỉnh để bố trí cách ly phòng, chống dịch bệnh".

Chiếc xe ông Hải sử dụng để đi từ thiện. Ảnh: Đoàn Ngọc Hải.
Chiếc xe ông Hải sử dụng để đi từ thiện. Ảnh: Đoàn Ngọc Hải.

Trước đó trên trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải viết: "Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm...".

Ngày 13/5, ông chở 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Tuy nhiên, trên đường đến huyện Mường Lay, ông Hải có dấu hiệu bất ổn về sức khỏe đến mức phải đăng bài nhờ cậy cộng đồng mạng giúp đỡ. Ông bị sốt từ sáng và đau nhức các khớp. 

"Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm", ông Hải viết.

Trong bài viết, ông Hải cho hay đã ăn sáng với lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, và mong những vị trên khẩn trương tự cách ly sớm.

Thanh Mai

Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua Ethereum từ đầu 2021?

Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua Ethereum từ đầu 2021?

Không phải Bitcoin, Ethereum đang là đồng tiền số thu hút sự chú ý lớn nhất từ cộng đồng công nghệ. Trong khi Bitcoin không thể phá đỉnh, giá Ethereum đã tăng liên tục từ đầu tháng 4 đến nay.