Phải lựa chọn giữa Bích Phương và Hoàng Thùy Linh, Tăng Duy Tân: "Em thích chị Phương hơn!"

Nghi vấn tình cảm giữa Bích Phương và Tăng Duy Tân khiến mối liên quan của cả 2 cũng được chú ý.

Những ngày gần đây, MXH bỗng lan truyền thông tin cặp chị em Bích Phương và Tăng Duy Tân đang hẹn hò và còn sống chung nhà. Một tài khoản cũng chia sẻ chuyện tình Bích Phương - Tăng Duy Tân không được lòng công ty chủ quản của đàng trai vì ekip sợ "gà nhà" yêu đương xao lãng công việc. Dù đây là thông tin chưa được kiểm chứng nhưng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Nghi vấn tình cảm đang hot trên MXH
Nghi vấn tình cảm đang hot trên MXH

Nhiều người tỏ ra bất ngờ nếu mối quan hệ này là sự thật vì từ trước đến giờ, Tăng Duy Tân lẫn Bích Phương chưa bao giờ có sợi dây liên kết nào với đối phương. Tương tác duy nhất của cả 2 dường như chỉ có 1 lần nam ca sĩ Bên trên tầng lầu nhắc về đàn chị trong 1 cuộc phỏng vấn. Cụ thể, khi được hỏi muốn phải lựa chọn giữa Bích Phương và Hoàng Thùy Linh để kết hợp ra sản phẩm thì Tăng Duy Tân ngập ngừng trả lời: "Em thích chị Phương hơn!".

Tăng Duy Tân lựa chọn giữa Bích Phương và Hoàng Thùy Linh

Dù đoạn clip phỏng vấn này đã xảy ra đã lâu nhưng khi nghi vấn tình cảm của Bích Phương và Tăng Duy Tân dấy lên thì mới được cư dân mạng đào mộ lại. Nhiều người còn mong chờ ca khúc chung của cả 2 trong tương lai.

Bích Phương sinh năm 1989, từng lọt vào top 7 Vietnam Idol 2010. Nữ ca sĩ gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Tiên Cookie khi bộ đôi cứ ra bài nào hit bài đó, chẳng hạn như: Mình yêu nhau đi, Bùa yêu, Một cú lừa, Đi đu đưa đi, Gửi anh xa nhớ... Còn Tăng Duy Tân là nam ca sĩ trẻ mới nổi thời gian gần đây với loạt hit như Dạ vũ, Bên trên tầng lầu, Cắt đôi nỗi sầu, Say trong nụ cười... Bên cạnh đó, anh còn sáng tác nhiều bài hát đình đám cho các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy... Tên tuổi của anh không chỉ phổ biến trong nước mà còn ra quốc tế, điển hình là Trung Quốc. 

Cả Bích Phương...
Cả Bích Phương...
... và Tăng Duy Tân đều có nhiều bản hit trong sự nghiệp
... và Tăng Duy Tân đều có nhiều bản hit trong sự nghiệp

Hải Lan

Đến lượt Tăng Duy Tân tuyên bố huỷ show Giáng sinh tại SVĐ Mỹ Đình, 'kiếp nạn' chưa dừng lại?

Đến lượt Tăng Duy Tân tuyên bố huỷ show Giáng sinh tại SVĐ Mỹ Đình, "kiếp nạn" chưa dừng lại?

Đến lượt Tăng Duy Tân rút tên khỏi show Giáng sinh cuối năm nay.