Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của "Bé Dâu" Khổng Tú Quỳnh: Không dùng MXH, bị rối loạn lo âu sợ hãi từng giấc ngủ

Khổng Tú Quỳnh cho biết cô bộc bạch lòng mình vì muốn truyền năng lượng tích cực cho những ai cũng gặp vấn đề về sức khoẻ tinh thần.

"Nàng công chúa nhạc teen" của Vpop

Cách đây nhiều năm showbiz Việt có 3 nàng "công chúa nhạc teen" là Đông Nhi - Bảo Thy - Khổng Tú Quỳnh. Trong suốt rất nhiều năm khi Đông Nhi và Bảo Thy dường như vẫn duy trì được độ hot của mình thì Khổng Tú Quỳnh có phần im ắng, không ra thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.

Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của

Khổng Tú Quỳnh sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh và nổi tiếng từ khi mới 16 tuổi. Trong một lần biểu diễn ca khúc "Tiệm Bánh Dâu Tây" tại chương trình âm nhạc của một tờ báo tuổi teen, tên tuổi của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng được biết đến với nick name "Cô Bé Dâu Tây". Sau thành công đó, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục ra mắt hàng loạt các ca khúc mang âm hưởng dễ thương, vui nhộn như "Xe Buýt Hai Tầng", "Vòng Xoay Ngựa Gỗ", "Hai Nửa Tình Yêu",… Hai ca khúc giúp tên tuổi Khổng Tú Quỳnh trở nên đình đám trên mạng xã hội phải kể tới hai bản hit "Nhớ Lắm" và "Lạnh".

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Khổng Tú Quỳnh còn bén duyên với mảng diễn xuất. Người đẹp từng góp mặt trong các bộ phim như: "Thiên Sứ 99", "Màu Của Tình Yêu", "Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng",…

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn là người mẫu của các tạp chí tuổi teen, gây dấu ấn với những phong cách đặc trưng thời điểm cách đây nhiều năm về trước.Thế nhưng, trong khi Đông Nhi có sự phát triển vượt bậc, Bảo Thy giữ sự ổn định thì Khổng Tú Quỳnh gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz.

Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của

Trong suốt 1 giai đoạn dài, tên tuổi Khổng Tú Quỳnh chỉ được nhắc đến thông qua chuyện tình cảm hẹn hò rồi sau đó là chia tay với Ngô Kiến Huy mà thôi. Nhiều người hoài nghi liệu có phải Khổng Tú Quỳnh đã thật sự đuối sức trong cuộc chiến "sinh tồn" ở showbiz hay có điều gì khiến cô nàng dường như muốn "bỏ cuộc chơi".

Trong những năm vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh cũng ra mắt 1 vài sản phẩm âm nhạc nhưng cũng chỉ như bong bóng xà phòng, không gây được nhiều tiếng vang. Rồi dần dần người ta cũng chỉ nhắc đến Khổng Tú Quỳnh với câu chuyện về nhan sắc thăng hạng, xinh đẹp và gợi cảm hơn. Cũng từ dạo đó ít thấy Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên truyền thông hay tham gia các sự kiện.

Không dùng MXH, bị rối loạn lo âu lúc nào cũng nghĩ tới cái chết

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bộc bạch lòng mình, lần đầu hé lộ khoảng thời gian khủng hoảng, muốn trốn chạy mọi thứ. “Tôi từng có thời gian bị rối loạn lo âu. Tôi sợ bị đưa vào nhà thương điên. Tôi sợ tên mình bị lên báo. Lúc nào tôi cũng tỏ ra vui vẻ, ổn nhưng thực ra bên trong không ổn chút nào hết. Tôi đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị tổn thương từ nhỏ, không dám chia sẻ với ai. Tôi ngủ cũng sợ, thức cũng sợ. Lúc nào tôi cũng nghĩ đến cái chết”, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của

Câu chuyện của Khổng Tú Quỳnh lúc đó khiến mọi người khá bất ngờ và phần nào hiểu được tại sao có một khoảng thời gian người đẹp gần như "biến mất tăm" khỏi showbiz. Trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của người đẹp. Trước những sự quan tâm của mọi người, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, mục đích duy nhất khi cô chia sẻ về mọi chuyện đó chính là "mong những ai đang gặp những vấn đề về tâm lí, tinh thần mà vẫn còn hoang mang, lo lắng, lo sợ không dám nói với ai, không biết vượt qua được không thì hãy vững tin mình sẽ vượt qua được, bạn không cô đơn đâu, chắc chắn sẽ vượt qua được".

Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của

Người đẹp cũng chân thành mong mọi người không hiểu sai lệch hay suy diễn về những chia sẻ của mình bởi điều cốt yếu mà cô mong muốn đó chính là "mọi người được bình an, khoẻ mạnh chứ không muốn thêm drama nào". Khổng Tú Quỳnh cũng khẳng định nguyên nhân dẫn tới việc bị rối loạn lo âu là do công việc chứ không liên quan đến những ồn ào tình cảm như mọi người đồn thổi.

Khổng Tú Quỳnh cho biết, hiện tại sức khoẻ của cô đã bình ổn hoàn toàn, nụ cười trong các bức ảnh trên mạng xã hội là thật lòng. "Lúc không ổn là mình nghỉ chơi mạng xã hội, nên mình nói mình tỏ vẻ vui cười là nói đoạn quá khứ mình không ổn", Khổng Tú Quỳnh bộc bạch.

Phía sau sự biến mất khỏi showbiz của

"Thêm 1 vấn đề nữa là không phải tự nhiên bé gặp chuyện không như ý trong công việc rồi bé tự nghĩ tiêu cực tự nghĩ đến điều không hay đâu ạ. Mà lúc đó diễn biến sự việc ảnh hưởng sức khoẻ tinh thần và cả thế chất khiến lúc đó cơ thể mệt mỏi nên mới lo sợ những điều tồi tệ. Chứ không phải là buồn nên mới nghĩ tới những điều không hay. Bé nói sơ lược vậy nha, vì việc cũng qua rồi mà. Nhưng mà trộm vía, bé đã vượt qua. Bé vui và mong những ai đang như thế cũng sớm vượt qua, khoẻ mạnh và lành an. Bé chỉ mong truyền được niềm tin gì đó tích cực cho mọi người", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Nụ cười đã rực rỡ trên môi Khổng Tú Quỳnh.
Nụ cười đã rực rỡ trên môi Khổng Tú Quỳnh.

Thanh Yên

Khổng Tú Quỳnh: “Tôi sợ bị đưa vào nhà thương điên, lúc nào cũng nghĩ đến cái chết'

Khổng Tú Quỳnh: “Tôi sợ bị đưa vào nhà thương điên, lúc nào cũng nghĩ đến cái chết"

“Lúc nào tôi cũng tỏ ra vui vẻ, ổn nhưng thực ra bên trong không ổn chút nào hết” – Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.