Phùng Ngọc Huy được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

Bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương cho hay sẽ làm mọi cách để hai cha con sớm đoàn tụ.

Trong thời gian vừa qua, sau khi Mai Phương qua đời, câu chuyện về ai có quyền nuôi bé Lavie luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, người chị thân thiết với Mai Phương, cô sẵn sàng đứng ra lo mọi việc cho bé Lavie. Còn Vy Oanh cho biết trước khi Mai Phương qua đời cách đây một thời gian, cô từng ngỏ ý nhận nuôi và hỗ trợ cho bé Lavie thì Mai Phương nói rằng mong muốn được gửi bé lên chùa, để bé được nuôi dưỡng và lớn lên yên bình.... Ngoài ra các nghệ sĩ đã chung tay góp tiền để dành quỹ cho Lavie. 

Chia sẻ về việc này, mới đây Phùng Ngọc Huy, cha ruột của bé Lavie đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết anh đã được pháp luật công nhận quyền nuôi dưỡng Lavie, đồng thời gửi lời cảm ơn đến anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả trong thời gian qua đã giúp đỡ con gái anh. Do thời điểm này đang dịch bệnh, việc đi lại khó khăn nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước nhưng anh khẳng định đối với anh, bé Laive chính là ưu tiên hàng đầu và anh sẽ làm mọi việc để bé có được cuộc sống tốt nhất. 

"Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc", anh cho biết.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy dù đã nhưng vẫn thường xuyên liên hệ mỗi dịp sinh nhật con gái hay công tác bên nước ngoài. 
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy dù đã nhưng vẫn thường xuyên liên hệ mỗi dịp sinh nhật con gái hay công tác bên nước ngoài. 

Về việc tại sao Lavie sẽ ở với bảo mẫu thì anh có nói thêm là do từ nhỏ Lavie đã được 2 cô chăm sóc nên cũng có sự gắn bó, anh hoàn toàn yên tâm về việc này. 

"Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến lúc này, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật", anh nói.

Ngoài ra anh cũng mong mọi người dừng quyên góp, số tiền đã nhận được sẽ giao cho Ốc Thanh Vân lập khoản riêng cho đến lúc con gái anh tròn 18 tuổi.

Còn về phía cha mẹ Mai Phương, họ cho biết sẽ không ngăn cản nếu Phùng Ngọc Huy muốn nuôi Lavie. Trước đó khi được hỏi về Lavie đang ở đâu, mẹ Mai Phương nói: "Bây giờ, Lavie vẫn ở nhà của Phương với 2 chị em bé My. Khi nào chúng tôi ổn định tâm lý sẽ đưa cháu về. Và tôi sẽ gọi điện cho Phùng Ngọc Huy. Ngày Phương mất, Huy có gọi cho tôi nhưng lúc đó, tôi đang vật vã, không nghe được". 

Thanh Mai

Hà Nội có ca nhiễm Covid-19 ủ bệnh 23 ngày

Hà Nội có ca nhiễm Covid-19 ủ bệnh 23 ngày

Trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có những trao đổi về hai ca nhiễm mới của Hà Nội.