Porsche mở cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội

Nhà sản xuất ô tô Đức Porsche, nổi tiếng với những mẫu xe thể thao hiệu suất cao vừa khai trương cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Porsche Studio Hanoi là cửa hàng bán lẻ thứ hai trong khu vực Đông Nam Á và cũng là một trong những cửa hàng đầu tiên trên thế giới áp dụng ý tưởng thiết kế mới nhất của thương hiệu này. Hãng xe có một cửa hàng tương tự khác ở Bangkok, Thái Lan.

1.jpg

Việt Nam, quốc gia đạt kỷ lục về tốc độ tăng trưởng GDP cao nhất ở Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2020, cũng là một trong những quốc gia có nhân khẩu học khách hàng trẻ nhất, theo một tuyên bố của Porsche.

Cửa hàng tọa lạc tại Capital Place ở thủ đô Hà Nội của Việt Nam, được thiết kế để mang đến một không gian chào đón cho những người yêu thích thương hiệu xe hơi.

2(1).jpg

“Porsche luôn duy trì được truyền thống của họ, luôn tận tâm đổi mới và phát triển theo thời đại. Dân số trẻ của Hà Nội khiến nơi đây trở nên rất năng động, và điều đó đã truyền cảm hứng cho chúng tôi trong việc xác định thành phố này là địa điểm lý tưởng cho Porsche Studio thứ hai trong khu vực. Đặc biệt, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi”, Giám đốc điều hành Porsche Châu Á Thái Bình Dương, Arthur Willmann nói.

Porsche Studio là một phần của chiến lược bán lẻ tương lai của hãng xe nhằm hướng tới khách hàng và thu hút các nhóm mục tiêu mới tại các trung tâm thành phố.

Đây là một khái niệm mới, vì vậy những người sống tại Hà Nội sẽ thực sự tự hào khi thấy nó lần đầu tiên được triển khai tại thành phố của họ, suy nghĩ của Arthur Willmann.

3(1).jpg

“Việc có Porsche Studio ngay giữa trung tâm thành phố sẽ mang thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với mọi người, mang đến cho những người đam mê mới và cộng đồng Porsche một không gian xã hội chung để hiểu rõ hơn về thương hiệu, và ngược lại”, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam - ông Andreas Klingler giải thích.

Khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong một bầu không khí hiện đại, giống như một cửa hàng với phong cách sống tại Porsche Studio Hanoi.

12

Trong khi khám phá các mẫu xe hoàn toàn mới, cửa hàng cũng sẽ là nơi để khách tham quan tìm hiểu về những cải tiến mới nhất của Porsche, đặc biệt là về khả năng cơ điện và lịch sử ô tô phong phú của thương hiệu.

(Tham khảo: Mashable SE Asia)

THUẬN TIỆN