Quang Hải xuất ngoại: Ký hợp đồng không dưới 1 năm nhưng bị giảm lương

Tiền vệ Quang Hải 99% sẽ xuất ngoại sau mùa giải V.League 2023/24.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ xuất ngoại sau khi khép lại mùa giải 2023/24. Theo đó, Quang Hải sẽ hết thời hạn hợp đồng với CLB CAHN sau mùa giải 2023/2024 (cuối tháng 6/2024). 99% Quang Hải sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB CAHN sau 1,5 mùa giải gắn bó.

Bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ là một đội bóng châu Á. Cụ thể, một CLB tại Nhật Bản đang có mong muốn chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu Quang Hải và CLB đang chơi ở J.League sẽ ký hợp đồng có hơn 1 năm. Tiền vệ sinh năm 1997 có thể thi đấu từ tháng 9/2024. Tuy nhiên đáng chú ý, tiền lương mà Quang Hải nhận được có thể bị giảm so với khi thi đấu cho CLB CAHN (Quang Hải nhận khoảng 100 triệu ở CAHN). Từ mùa thứ 2 trở đi, lương của Quang Hải có thể sẽ thay đổi tuy theo phong độ thi đấu của cầu thủ này. 

Quang Hải từng không thành công ở Pháp 
Quang Hải từng không thành công ở Pháp 

Cách đây không lâu Quang Hải cũng từng úp mở chuyện muốn hoàn thiện bản thân ở môi trường bóng đá tốt hơn. Việc Quang Hải xuất ngoại ở tuổi 27 khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi trước đó cầu thủ quê Đông Anh (Hà Nội) từng không thành công ở Pau FC (Pháp). Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ được thấy một cầu thủ Việt Nam toả sáng ở đấu trường J.League. 

Hải Đăng

Chu Thanh Huyền 2 lần dính thị phi thái độ với mẹ đẻ và mẹ chồng, Quang Hải chỉ giao một nhiệm vụ đã giúp vợ gỡ lại hình tượng

Chu Thanh Huyền 2 lần dính thị phi thái độ với mẹ đẻ và mẹ chồng, Quang Hải chỉ giao một nhiệm vụ đã giúp vợ gỡ lại hình tượng

Dù từng dính thị phi về cách hành xử với người lớn, bà xã Quang Hải hiện tại lại được khen khéo léo với cả mẹ đẻ lẫn mẹ chồng.