Quỳnh Anh chi 4 triệu tiền taxi đi mua quà tặng Duy Mạnh và các con, liệu có đáng?

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn hào phóng chi tiền cho việc di chuyển ở Hàn Quốc.

Trong video mới đây, nàng WAG Quỳnh Anh - bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - đã chia sẻ về chuyến đi du lịch Hàn Quốc vừa qua. Cô nàng cho biết, bản thân đã chi hơn 4 triệu tiền taxi để đi đến Trung tâm mua sắm Yeoju Premium Outlet để mua những món quà cho gia đình. Ở đây, Quỳnh Anh có thể tha hồ lựa chọn những thiết kế của các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới và thưởng thức những món ăn ngon.

Lý do ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn rộng tay chi tiền cho việc đi taxi là bởi cô nàng muốn tiết kiệm thời gian di chuyển. Hơn nữa, lần đầu đến khu vực này nên để an toàn và đỡ bỡ ngỡ, Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi đã quyết định đi taxi với một khoản chi phí lớn, thay vì ngồi xe buýt từ Seoul đến Gyeonggi-do. Ở Yeoju Premium Outlet , Quỳnh Anh đã mua những bộ váy thời trang cho mẹ của mình, những phụ kiện và quần áo xinh xắn cho hai nhóc tỳ Ú Bông (Duy Minh) và Cony (Tường Sa). Nàng WAG cũng không quên mua quà cho Duy Mạnh kèm theo lời chia sẻ dí dóm: "báo hiếu chồng". Quỳnh Anh đã mua quà chất đầy một valy mang về Việt Nam.

Bà xã Duy Mạnh chi 4 triệu tiền taxi để đi mua sắm
Bà xã Duy Mạnh chi 4 triệu tiền taxi để đi mua sắm
Quỳnh Anh hạnh phúc khi chọn được những món quà ưng ý cho chồng và hai con
Quỳnh Anh hạnh phúc khi chọn được những món quà ưng ý cho chồng và hai con

Chia sẻ về việc chi hơn 4 triệu tiền taxi đi mua sắm, bà xã Duy Mạnh cảm thấy số tiền bỏ ra là xứng đáng: "Với mình, đi du lịch sẽ là trải nghiệm đến những nơi mình chưa đến nên chi phí chỉ là 1 phần thôi. Mình đến đây chọn những món quà rất ưng ý cho người thân của mình, mình thấy cực kì đáng".

Quỳnh Anh du lịch Hàn Quốc mới đây
Quỳnh Anh du lịch Hàn Quốc mới đây

Thanh Hà

Bị chê giống 'quý bà', vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ nhan sắc chỉ bằng một thay đổi

Bị chê giống "quý bà", vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ nhan sắc chỉ bằng một thay đổi

Vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ của "công chúa béo" chỉ bằng một thay đổi và đem lại hiệu quả khác biệt ngay tức thì.