Vợ Duy Mạnh khoe nhan sắc mộc mạc, phản ứng ra sao khi bị chê gu thời trang "quý bà"?

Hình ảnh mới nhất của nàng WAG Quỳnh Anh - bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nàng WAG Quỳnh Anh hiện đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc. Vốn yêu thích xứ sở kim chi, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về đồ ăn và phong cảnh ở Seoul lên trang cá nhân. Mới đây nhất, Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh tươi cười hạnh phúc tạo dáng trong không khí đón Giáng sinh ở Hàn Quốc, nhận về những lời khen. Trong ảnh, bà xã Duy Mạnh chỉ trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc gọn gàng, không tạo kiểu cầu kì. Nàng WAG nở nụ cười rạng rỡ, được khen ngợi bởi vẻ ngoài mộc mạc, dễ thương. 

Hội bạn thân của Quỳnh Anh gây chú ý với bình luận trêu chọc về những phụ kiện mà cô nàng đang cầm trên tay. Đó là chiếc túi hàng hiệu Hermes Kelly có giá hàng trăm triệu cùng trang sức đắt tiền khiến tay Quỳnh Anh "trông nặng nề quá". Quỳnh Anh khẳng định nếu có thêm vài chiếc vòng nữa vẫn đeo vừa. Huyền Trang - chị gái Duy Mạnh - cũng góp vui bằng câu khen em dâu xinh quá. Với những bình luận tích cực và khen ngợi, Quỳnh Anh nhiệt tình tương tác lại bằng lời cảm ơn hoặc bấm "like".

Vợ Duy Mạnh khoe nhan sắc mộc mạc
Vợ Duy Mạnh khoe nhan sắc mộc mạc

Dù vậy, bức ảnh của Quỳnh Anh vẫn nhận về phản hồi trái chiều. Nguyên nhân bởi chiếc váy xuông tối màu với họa tiết hoa nhí mà cô nàng đang diện trên người. Có người nhận xét gu thời trang của Quỳnh Anh khá già dặn so với độ tuổi của nàng: "Thấy bảo con nhà giàu tiểu thư, đắp đầy đồ hiệu trên người, mà sao gu ăn mặc dị vậy ta giống mấy quý bà vậy?". Với những bình luận kém duyên, Quỳnh Anh chọn cách không quan tâm, không phản hồi. 

Quỳnh Anh mới sinh con thứ hai được mấy tháng. Cô nàng vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nàng WAG ưa chuộng những thiết kế ưu tiên sự thoải mái, và khéo che được vòng hai sau sinh. Là mẫu phụ nữ yêu công việc, chỉ sau sinh ít ngày, Quỳnh Anh đã vội trở lại với việc kinh doanh mỹ phẩm và livestream bán hàng hằng ngày. Hiện cô nàng đang ở Hàn Quốc để du lịch kết hợp công tác. Trong khi đó, ở Việt Nam, Duy Mạnh đang trải qua quãng thời gian khó khăn cùng CLB Hà Nội khi đội bóng liên tiếp thua trận. Cá nhân Duy Mạnh, trong buổi tập chiều 1/11, anh cũng không thể tập cùng đồng đội vì lý do sức khỏe.

Thanh Hà

Duy Mạnh cùng dàn cầu thủ Hà Nội bảnh bao khi diện suit, lên đường sang Nhật Bản dự AFC Champions League

Duy Mạnh cùng dàn cầu thủ Hà Nội bảnh bao khi diện suit, lên đường sang Nhật Bản dự AFC Champions League

CLB Hà Nội lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho trận đấu làm khách Urawa Reds tại AFC Champions League.