Rầm rộ loạt ảnh Lưu Diệc Phi trong tạo hình cung đấu, đẹp nao lòng nhưng bị dân tình "cấm" làm hoàng hậu?

Lưu Diệc Phi đóng phi tần phim cung đấu thì sẽ đẹp thế nào?

Nhắc đến "tường thành nhan sắc" của Cbiz thì không thể không có Lưu Diệc Phi. Dù đã kinh qua nhiều vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên... nhưng có 1 kiểu vai mà Lưu Diệc Phi chưa từng trải nghiệm. Đó là phi tần nhà Thanh trong phim cung đấu. Giờ đây, ước mong của fan đã phần nào thành hiện thực theo cách không ai ngờ.

Rầm rộ loạt ảnh Lưu Diệc Phi trong tạo hình cung đấu, đẹp nao lòng nhưng bị dân tình

Cụ thể, một bộ ảnh trong đó Lưu Diệc Phi hóa thân thành tạo hình cung đấu đang được khán giả bàn tán xôn xao. Trong loạt ảnh, "thần tiên tỷ tỷ" lần đầu tiên khoác lên mình những bộ cổ phục nhà Thanh, dấn thân vào những cuộc chiến hậu cung gay gắt.

Những khoảnh khắc khoe sắc của Lưu Diệc Phi trong tạo hình này khiến ai nấy vô cùng xuýt xoa. Dù thực chất đây chỉ là màn ghép mặt bằng AI của fan nhưng không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi rất hợp với tạo hình này.

Rầm rộ loạt ảnh Lưu Diệc Phi trong tạo hình cung đấu, đẹp nao lòng nhưng bị dân tình
Lưu Diệc Phi đóng cung đấu sẽ thế này đây
Lưu Diệc Phi đóng cung đấu sẽ thế này đây

Khán giả ai nấy đều công nhận rằng Lưu Diệc Phi rất đẹp khi hóa thân thành phi tần nhà Thanh. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến khẳng định rằng Lưu Diệc Phi chỉ có thể lên đến hàng phi, khó có thể làm hoàng hậu. Lý do là bởi nhan sắc của cô thuộc dạng ngọt ngào, thanh khiết giống "bạch nguyệt quang" hay mối tình đầu. Sẽ rất khó để một diễn viên có kiểu nhan sắc này, lại không có diễn xuất quá xuất sắc đảm nhận vai quyền lực và phức tạp như hoàng hậu đứng đầu hậu cung.

Rầm rộ loạt ảnh Lưu Diệc Phi trong tạo hình cung đấu, đẹp nao lòng nhưng bị dân tình

Khán giả bình luận:

- Công chúa thôi. Chứ Hoàng Hậu không được.

- Tui nghĩ cổ sẽ vô mấy vai hiền hiền. Cái mặt này không đóng vai ác được.

- Đẹp miễn bàn! Chỉ e là diễn xuất hên xui.

- Này là kiểu bạch nguyệt quang, tình đầu đã qua đời như Thuần Nguyên ấy chứ đóng hoàng hậu hay như Hoa phi chắc khó.

Thế nhưng bên cạnh đó, dân tình đều hi vọng Lưu Diệc Phi có thể đóng một bộ phim về nhà Thanh trong tương lai. Kể từ khi trở lại màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi đều đã trải nghiệm qua cổ trang lẫn hiện đại, song Mộng hoa lục vốn không phải kiểu bối cảnh Thanh triều. Trước mắt, nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh năm sau với Câu chuyện hoa hồng thuộc đề tài xã hội hiện đại. Có lẽ phải một thời gian nữa (hoặc thậm chí không bao giờ) khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng Lưu Diệc Phi trở thành một phi tần tranh sủng của hoàng đế trên màn ảnh.

Thành Vũ