Vén màn bí mật Cbiz từ những thảm đỏ hot nhất 2023: Lưu Diệc Phi bị cô lập, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn tranh giành vị trí "vedette"

Ngoài màn cạnh tranh nhan sắc, thảm đỏ Hoa ngữ năm 2023 cũng có không ít những vụ "drama" gây bão cõi mạng.

Đến hẹn lại lên, gần tới cuối năm, công chúng và người hâm mộ showbiz Hoa ngữ đã "ngồi lại" để điểm qua những sự kiện, nhân vật "hot" nhất 2023.

Trong số đó, điều được mọi người nhắc đến nhiều nhất chắc hẳn phải là những chủ đề từng gây tranh cãi tại các kỳ thảm đỏ Hoa ngữ suốt năm vừa qua. Nhìn qua những chủ đề xoay quanh các sự kiện Hoa ngữ, công chúng mới thấy, hóa ra thảm đỏ không chỉ đơn thuần là nơi để các nam nữ diễn viên cạnh tranh nhan sắc, mà còn ẩn chứa nhiều vấn đề mà người thường không thể nào hiểu được.

Đường Yên bị "cấm cửa" tại Đêm hội Weibo vì mải chạy show

Nhắc đến một trong những sự kiện thảm đỏ "hot" nhất Cbiz năm 2023, chắc hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay tới Đêm hội Weibo. Bởi lẽ đây là sự kiện hội tụ hơn một nữa nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Năm nào Đêm hội Weibo cũng có sự góp mặt đầy đủ của dàn tiểu Hoa đán lứa 85 gồm: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Nghê Ni. Tuy nhiên, năm 2023 công chúng lại được một phen bất ngờ khi Đường Yên vắng mặt. Trong khi ngay trước sự kiện, phía văn phòng làm việc của người đẹp đã "nhá hàng" loạt tạo hình đẹp xuất sắc.

Đường Yên đã khoe tạo hình Đêm hội Weibo 2023
Đường Yên đã khoe tạo hình Đêm hội Weibo 2023
Thế nhưng vì mải chạy show livestream mà cô nàng tới muộn sự kiện Đêm hội Weibo
Thế nhưng vì mải chạy show livestream mà cô nàng tới muộn sự kiện Đêm hội Weibo

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện thông tin nói rằng, Đường Yên bị chặn ngay cổng vào sự kiện Đêm hội Weibo vì đến quá muộn. Nguyên nhân cũng được đưa ra là do Đường Yên mải chạy show livestream giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng, nên đã muộn giờ lên thảm đỏ Đêm hội Weibo.

Lưu Diệc Phi bị dàn tiểu Hoa đán 85 cô lập?

Mỹ nhân sáng nhất Đêm hội Weibo 2023 chắc chắn không ai khác ngoài Lưu Diệc Phi, khi nàng "Tiểu Long Nữ" cùng Hồ Ca vinh dự trở thành King và Queen tại sự kiện danh giá này.

Lưu Diệc Phi không tương tác với dàn tiểu Hoa đán 85 như những năm trước
Lưu Diệc Phi không tương tác với dàn tiểu Hoa đán 85 như những năm trước
Điều này khiến Lưu Diệc Phi vướng nghi vấn bị các tiểu Hoa đán lứa 85 cô lập
Điều này khiến Lưu Diệc Phi vướng nghi vấn bị các tiểu Hoa đán lứa 85 cô lập

Thế nhưng, chủ đề được thảo luận nhiều nhất lại liên quan tới nghi vấn Lưu Diệc Phi bị dàn tiểu Hoa đán lứa 85 cô lập. Theo đó, trong suốt sự kiện, công chúng để ý thấy, Lưu Diệc Phi hoàn toàn không có bất kỳ tương tác nào với dàn tiểu Hoa đán lứa 85 gồm: Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy.

Dàn tiểu Hoa đán 85 dường như không muốn đứng cùng Lưu Diệc Phi
Dàn tiểu Hoa đán 85 dường như không muốn đứng cùng Lưu Diệc Phi

Nhiều người thậm chí còn tinh ý phát hiện ra, khi tất cả lên nhận giải, Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng Angelababy còn liên tục nhường nhau vị trí đứng cạnh Lưu Diệc Phi. Kết quả là khi Hồ Ca đi lên đứng cùng nàng "Tiểu Long Nữ" thì dàn tiểu Hoa này mới thoải mái đi vào chỗ của mình. Tất nhiên, những điều này đều chỉ là suy đoán từ phía công chúng khi nhìn vào động thái của dàn mỹ nhân lứa 85. 

Thảm đỏ Weibo "bát nháo"

Thảm đỏ Đêm hội Weibo năm này được đánh giá là khá lộn xộn và thiếu chuyên nghiệp. Cứ ngỡ người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đổ bộ của dàn sao hạng A đình đám Cbiz tại Đêm hội Weibo. Thế nhưng kết quả là sau khi một số ngôi sao trẻ chụp hình trên thảm đỏ xong thì BTC đột ngột cho dừng chương trình.

Thảm đỏ Đêm hội Weibo năm nay toàn gương mặt sao trẻ
Thảm đỏ Đêm hội Weibo năm nay toàn gương mặt sao trẻ

Dù khi đó các sao hạng A như: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến... đều chưa xuất hiện. Nguyên nhân được đưa ra là do lượng người hâm mộ tụ tập quá đông, gây ảnh hưởng tới an ninh tại khu vực tổ chức. Thế nhưng cộng đồng mạng lại không ngừng chỉ trích khâu tổ chức và quản lý từ Đêm hội.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử vướng nghi vấn tranh giành vị trí "vedette"

Bên cạnh Đêm hội Weibo vào đầu năm thì sự kiện Elle Thịnh Điển vào đầu tháng 11 vừa qua cũng là thảm đỏ thu hút nhiều sự chú ý khi còn dàn nghệ sĩ khủng nhất nhì Cbiz có mặt. Tất nhiên sự kiện nào càng đông nghệ sĩ thì sẽ khó tránh khỏi việc vướng ồn ào. Elle Thịnh Điển năm nay cũng không ngoại lệ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị
Địch Lệ Nhiệt Ba bị "gọi tên" dưới bài đăng tố một sao hạng A cố tình đi muộn để chiếm vị trí "vedette" trên thảm đỏ Elle Thịnh Điển 2023
Dương Tử cũng bị cho là nhân vật sao hạng A này
Dương Tử cũng bị cho là nhân vật sao hạng A này

Cụ thể, Elle Thịnh Điển năm nay chứng kiến màn đấu khẩu gay gắt giữa người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Dương Tử. Nguyên nhân tới từ bài đăng tiết lộ việc 1 sao hạng A có thái độ kênh kiệu muốn chọn khung giờ đẹp ở gần cuối chương trình để thể hiện vị trí "vedette" trên thảm đỏ, khiến chương trình xuất hiện khoảng trống.

Kết quả là Lý Hiện phải xuất hiện sớm để thảm đỏ không bị trống. Hành động này xuất phát từ việc nhiều ý kiến cho rằng, những ngôi sao lộ diện sau cùng trên thảm đỏ mới chính là gương mặt "hot" nhất.

Lý Hiện được cho là phải đi thảm đỏ sớm để lấp chỗ trống do sao hạng A kia gây ra
Lý Hiện được cho là phải đi thảm đỏ sớm để lấp chỗ trống do sao hạng A kia gây ra

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bất ngờ "gọi tên" Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ đó mà không ít ý kiến cho rằng, 2 mỹ nhân này tranh giành nhau vị trí "vedette" tại sự kiện thảm đỏ Elle Thịnh Điển năm nay. Thế nhưng nhiều người nhanh chóng minh oan giúp Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử khi cho biết, hai mỹ nhân này còn xuất hiện trước cả Lý Hiện. Việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử bị "gọi tên" dưới bài phốt được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa fans 2 nhà. Đôi bên cố tình viết tên 2 thần tượng này để xả cơn giận.

Địch Lệ Nhiệt Ba hứng "gạch đá" vì sao chép Phạm Băng Băng

"Kiếp nạn" thảm đỏ vẫn chưa thôi đeo bám Địch Lệ Nhiệt Ba, khi "mỹ nhân Tân Cương" này tiếp tục gây bão trên Weibo với chủ để liên quan tới chiếc váy cô nàng diện tại Elle Thịnh Điển năm nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba hứng
Địch Lệ Nhiệt Ba hứng "gạch đá" khi bị cho là sao chép phong cách của Phạm Băng Băng

Lần này nguyên nhân lại xuất phát từ chính chiếc đầm vàng nổi bật mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện trên thảm đỏ. Không chỉ bị chê tạo hình già và sến sẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba còn hứng "gạch đá" khi nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng cố tình học theo phong cách trước đây của đàn chị Phạm Băng Băng tại Liên hoan phim Cannes. Không những vậy, trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng cũng từng đăng tải hình ảnh chiếc váy mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện trên thảm đỏ Elle Thịnh Điển vừa qua.

Phạm Băng Băng từng đăng trên trang cá nhân chiếc đầm mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện tại thảm đỏ Elle Thịnh Điển
Phạm Băng Băng từng đăng trên trang cá nhân chiếc đầm mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện tại thảm đỏ Elle Thịnh Điển

Tất nhiên bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng không ít người lên tiếng bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ cho rằng, nàng "mỹ nhân Tân Cương" đã diện đúng chủ đề của Elle Thịnh Điển năm nay là "kính chào kinh điển". Không chỉ vậy hoa văn trên váy của Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng cũng không hề giống nhau.

Hà Phương

Tranh cãi nảy lửa Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm lồng lộn bắt chước phong cách Phạm Băng Băng lên thảm đỏ

Tranh cãi nảy lửa Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm lồng lộn bắt chước phong cách Phạm Băng Băng lên thảm đỏ

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong thảm đỏ mới đây đã khiến netizen bàn tán xôn xao.