Rihanna trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ

Ở tuổi 34, Rihanna là nữ tỉ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp nữ ca sĩ được Forbes vinh danh.

Ngày 4.7,  tạp chí Forbes công bố danh sách những tỉ phú dưới 40 tuổi. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Rihanna đứng ở vị trí thứ 21 với khối tài sản 1,4 tỉ USD.

Rihanna hiện sở hữu ba công ty kinh doanh làm đẹp, bao gồm Fenty Beauty, Fenty Skin và Savage X Fenty. Tháng 3 vừa qua, truyền thông Mỹ đưa tin, thương hiệu nội y Savage X Fenty của Rihanna chuẩn bị tiến tới thị trường chứng khoán và đang làm việc tích cực với đội ngũ luật sư. Nhiều chuyên gia ước  tính, thương vụ có thể đạt giá trị khoảng 3 tỉ USD, trong đó, Rihanna có 30% cổ phần.  Ngoài ra, Rihanna nắm giữ 50% cổ phần của Fenty Beauty - công ty có doanh thu lên đến 550 triệu USD trong năm 2020.

Rihanna
Rihanna

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng Rihanna nói không quá quan tâm tới những danh hiệu và thành tích. Trong bài phỏng vấn với tạp chí The New York Times năm 2019, ca sĩ cho biết chưa từng lên kế hoạch để kiếm một gia tài lớn như vậy. "Đạt những cột mốc về tài chính không khiến tôi ngừng làm việc", Rihanna nói.

Cô muốn dành tài sản của mình để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội. "Tiền của tôi không dành cho tôi. Tôi luôn nghĩ đến việc giúp đỡ người khác. Thế giới này có thể khiến bạn tin rằng những điều sai trái được ưu tiên, và nó khiến bạn thực sự bỏ lỡ cốt lõi của cuộc sống, ý nghĩa của việc được sống", cô cho biết.

Rihanna sinh năm 1988, thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra. Cô từng đoạt chín giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness. Người hâm mộ cũng mong Rihanna sớm trở lại hoạt động âm nhạc. Kể từ album Anti phát hành năm 2016, nữ ca sĩ không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. 

Tháng 5 năm nay, cô chào đón con trai đầu lòng cùng với bạn trai A$AP, sau hơn 1 năm cả hai công khai hẹn hò.

Thanh Mai