Rima Thanh Vy: Tôi tự ti khi đóng cảnh nóng vì ngoại hình chưa được đầy đặn

Dù đã đóng cảnh nóng ở dự án trước, Rima Thanh Vy vẫn lo lắng và tự ti về ngoại hình khi nhận vai Tấm trong bộ phim kinh dị "Cám".

Tối ngày 17/9 vừa qua, buổi premiere phim điện ảnh kinh dị Cám đã diễn ra với sự góp mặt của dàn diễn viên Lâm Thanh Mỹ, Rima Thanh Vy, Hải Nam, Thuý Diễm... Sau buổi công chiếu, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với “cô Tấm” - Rima Thanh Vy và lắng nghe cô nàng này chia sẻ những cảm xúc thực tế sau khi xem vai diễn của mình trên màn ảnh rộng.

Rima Thanh Vy cực kì hào hứng khi Cám chính thức ra rạp.

Trước thềm phim điện ảnh kinh dị Cám chính thức ra rạp, Rima Thanh Vy đã bày tỏ cảm xúc vui mừng và hào hứng khi biết tin có rất nhiều khán giả đang trông đợi Cám. Nữ diễn viên cho biết thêm bản thân là người đã chứng kiến quá trình thành hình của tác phẩm, từ giai đoạn tìm chất liệu, bối cảnh, phục trang và đi đến hoàn thiện những cảnh quay. Qua đó, mới thấy được những khó khăn, khổ cực của anh em ê kíp Cám đã trải qua. Để hôm nay cô cùng tất cả mọi người mới có thể tạo nên một giấc mơ mới, một câu chuyện mới và hoàn thành một mục tiêu chung là đem đến sản phẩm chỉn chu nhất có thể cho khán giả.

Đối với Rima Thanh Vy, áp lực lớn nhất chính là tham gia vào một bộ phim dị bản cải biên từ câu chuyện cổ lâu đời mà ai ai cũng biết đến. Bởi hình tượng Tấm trong mắt mọi thế hệ Việt đã được đóng khung là cô cô thiếu nữ xinh đẹp ngây thơ và giàu lòng nhâu hậu. Thế nên, bản thân nữ diễn viên đã cân nhắc rất nhiều và cuối cùng cũng đã thử sức để được đảm nhiệm vai diễn kì này: "Trải qua khá nhiều vòng tuyển chọn cực kì gắt gao của đạo diễn đã khiến Vy lo lắng, tự hỏi rằng không biết vai diễn có thực sự phù hợp với mình hay không và cuối cùng Vy cũng đã được chọn sau mọi quyết tâm, nỗ lực."

Rima Thanh Vy thanh lịch trong tà áo dài Việt tại buổi premiere.
Rima Thanh Vy thanh lịch trong tà áo dài Việt tại buổi premiere.

 Khi được đề cập đến cảnh nóng trong Cám, Rima Thanh Vy đã thẳng thắn chia sẻ rằng đây không phải là lần đầu cô phải hóa thân vào cảnh nóng nhưng vẫn không khỏi lo lắng và tự ti. Bởi trước đó, khán giả đã từng thấy một Rima Thanh Vy trong Thanh Sói cũng có phần lộ tí "da thịt". Nhưng lần này, ở Cám để có thể đảm bảo cho vai diễn đi theo đúng diễn biến tâm lý nhân vật thì cần phải táo bạo hơn nữa. Điều này khiến Rima Thanh Vy cảm thấy tự ti vì ngoại hình chưa được đầy đặn, dẫn đến sự lo sợ rằng bản thân sẽ làm thay đổi hình tượng của Tấm trong mắt khán giả Việt. Thế nhưng, qua sự an ủi và động viên của đạo diễn và ê kíp, Rima đã vượt qua nỗi lo và hoàn thành vai diễn cực kì xuất sắc.

Bởi đây cũng là lần tái xuất mới nhất mà cô nàng trở lại với công chúng nên sự kì vọng vào phim là tương đối cao. Chia sẻ về mong muốn doanh thu phim sẽ đạt ở vị trí nào trong thị trường cạnh tranh điện ảnh Việt, Rima đã khá tinh tế khi đưa ra quan điểm: "Một bộ phim tốt là một bộ phim phải trọn vẹn về tất cả mọi thứ." Cô nàng cho biết để có một sản phẩm có thể chạm đến khán giả thì cần xét ở khía cạnh đa chiều, nhiều mặt. Từ nội dung, kỹ xảo cho đến phần nghe là âm thanh cũng phải thật chỉn chu trước đã thì mới mong có được con số đáng nhớ. Việc cứ áp đặt và tạo sự nặng nề khi chỉ chăm chăm quá vào doanh thu sẽ không khiến cho bộ phim đi được tới đích. Thay vào đó, sự hài lòng của khán giả mới chính là thước đo chuẩn nhất cho một bộ phim vừa đủ và trọn vẹn.

Rima Thanh Vy: Tôi tự ti khi đóng cảnh nóng vì ngoại hình chưa được đầy đặn

 Đến với Cám, cô Tấm -  Rima Thanh Vy mong muốn vai diễn phải thật ác hơn nữa để từ đó sẽ đem đến khán giả có một cái nhìn mới, thú vị hơn khi nhắc về Tấm. Bên cạnh đó, Tấm lần này hứa hẹn sẽ là một phiên bản mạnh mẽ hơn, thú vị hơn mà vẫn phải yêu thương mọi người xung quanh thật nhiều. 

Rima Thanh Vy là cái tên đang dần đến gần hơn với khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Mười: Lời nguyền trở lại, Thanh Sói và lần này là Cám. Cô nàng 9x chính là một ví dụ điển hình cho gương mặt tài năng và trẻ tuổi. Khi đến với phim điện ảnh Cám lần này, Rima Thanh Vy hứa hẹn sẽ không khiến khán giả thất vọng. 

Cám chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào 20/9 sắp tới.

Phương Vy - Video: Team News

'Cám': 'Đầu voi đuôi chuột' hay làn gió mới cho phim kinh dị Việt?

"Cám": "Đầu voi đuôi chuột" hay làn gió mới cho phim kinh dị Việt?

Bộ phim kinh dị thứ 6 của đạo diễn Trần Hữu Tấn được nhiều khán giả mong đợi nhưng cũng có không ít nghi ngờ.