Rò rỉ cuối cùng về iPhone 15 Pro có thể sẽ "phá vỡ truyền thống" của Apple?

Dự kiến chỉ còn ít ngày nữa là dòng iPhone 15 sẽ được Apple cho ra mắt và đây có thể là rò rỉ cuối cùng về chúng.

Theo Mac Rumors, một bức ảnh mới được lan truyền trên Internet gần đây đã cho chúng ta thấy vỏ hộp của iPhone 15 Pro khác như thế nào so với iPhone 14 Pro.

Cụ thể bức ảnh được kênh Twitter/X @chandlerbongzz đăng tải cho thấy hộp màu trắng quen thuộc, bên trên là hình ảnh mặt trước của ‌iPhone 15 Pro‌ hoặc ‌iPhone 15 Pro‌ Max, với đường cong chữ "S" hiển thị trên một nền đen khác.

Bức ảnh được cho là hộp iPhone 15 Pro.
Bức ảnh được cho là hộp iPhone 15 Pro.

Theo Mac Rumors, bức ảnh được vẽ lại dựa theo miêu tả từ những người rò rỉ. Tuy nhiên do nó có quá nhiều điểm tương đồng với hộp iPhone 14 Pro nên có nhiều lý do để chúng ta tiếp tục nghi ngờ về độ chính xác.

Cũng cần lưu ý rằng kể từ khi iPhone XS được phát hành, hàng năm Apple đã luân phiên thay đổi đồ họa phía trên vỏ hộp các mẫu Pro là màn hình hoặc mặt sau.

Do hộp ‌iPhone 14 Pro‌ đã hiển thị màn hình vào năm 2022, nhiều khả năng năm nay Apple sẽ miêu tả mặt sau của các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ lên hộp.

Nhưng nếu tin đồn là chính xác, Apple sẽ "phá vỡ truyền thống" mà hãng đã tuân theo trong suốt nửa thập kỷ.

Hộp iPhone 14 Pro.
Hộp iPhone 14 Pro.

Nhưng có một điểm đáng xem xét khác và có vẻ hợp lý.

Nếu Apple đã làm viền của iPhone 15 Pro và Pro Max mỏng hơn, tại sao họ không muốn làm chúng nổi bật hơn thay vì phải che giấu bằng một hình nền chủ yếu là màu đen?

Theo Mac Rumors, rất có thể cái gọi là "rò rỉ cuối cùng" này đang được chia sẻ "một cách không cần thiết" nhất là khi sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ biết chắc chắn Apple đã chọn vỏ hộp nào cho các mẫu ‌iPhone 15‌ và ‌iPhone 15 Pro‌ khi dự kiến chúng sẽ được mở đặt hàng vào cuối tháng 9.

Hoài Giang

iPhone 15 Pro Max có nâng cấp khiến iPhone 14 lu mờ, ngoại hình không chỉ sang còn xịn hơn trông thấy

iPhone 15 Pro Max có nâng cấp khiến iPhone 14 lu mờ, ngoại hình không chỉ sang còn xịn hơn trông thấy

Apple được cho là đang vượt qua ranh giới về chất lượng vật liệu trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của mình.