Rộ tin “thánh ném biên” Indonesia từng khiến U23 Việt Nam nhận trái đắng ở SEA Games bị vợ “cắm sừng”, thực hư thế nào?

Truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin hậu vệ Pratama Arhan của đội tuyển Indonesia lục đục chuyện gia đình.

Mới đây các kênh truyền thông tại Indonesia đã đồng loạt đưa tin hậu vệ Pratama Arhan bị vợ “cắm sừng” khi đang thi đấu tại Hàn Quốc. Theo truyền thông xứ vạn đảo, cô nàng Azizah đã ngoại tình với một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Indonesia. 

Trước thông tin không hay về cá nhân xuất hiện trên mạng xã hội trước ngày đội tuyển Indonesai sắp hội quân, cầu thủ sinh năm 2001 đã lên tiếng:

“Cư dân mạng hoàn toàn không có quyền can thiệp vào chuyện gia đình của tôi. Tôi đã im lặng khá lâu với ý định không nên giải thích những câu chuyện nhảm nhí như thế này. Nhưng tôi nhận ra việc im lặng sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 

Tôi khẳng định, việc các kênh truyền thông buộc tội vợ tôi ngoại tình đều không đúng sự thật. Ngoài ra, những hình ảnh nhạy cảm được phát trên mạng xã hội được cho là vợ tôi cũng hoàn toàn là cắt ghép. Tất cả những gì các bạn đang biết đều là sai sự thật. Gia đình của tôi đang rất ổn”, Arhan chia sẻ.

 Cầu thủ Indonesia kết hôn năm 21 tuổi 
 Cầu thủ Indonesia kết hôn năm 21 tuổi 

Năm 2023, Pratama Arhan đã quyết định lên xe hoa ở tuổi 21 với cô vợ Azizah Salsha, một người mẫu nổi tiếng với hơn 5 triệu lượt follower trên instagram. Tròn một năm sau, cặp đôi vướng vào tin đồn rạn nứt.

Pratama Arhan không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Cầu thủ này được mệnh danh là "vua ném biên" với khả năng ném biên rất mạnh và thường gây nguy hiểm cho đối thủ. Với tài ném biên của mình, cầu thủ này cùng U23 Indonesia đã khiến U23 Việt Nam gặp khó khăn và bị loại ở bán kết SEA Games 32.

Arhan là trụ cột tuyển Indonesia 
Arhan là trụ cột tuyển Indonesia 

Hiện tại, Arhan đang thi đấu cho Suwon FC (Hàn Quốc). Dù vướng ồn ào nhưng hậu vệ này vẫn có tên trong danh sách tuyển Indonesia chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9.

Hải Đăng

Tuyển Việt Nam lại thua đậm 0-5 Indonesia, HLV nói gì?

Tuyển Việt Nam lại thua đậm 0-5 Indonesia, HLV nói gì?

U16 Việt Nam thua đậm 0-5 trước U16 Indonesia tại giải U16 Đông Nam Á 2024.