Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng "xịn xò", nhìn mỹ nhân lai tây Emma Lê cực tình trong "Giao lộ 8675"

Sau poster đầy “lầy lội” của Isaac và La Thành, ekip "Giao lộ 8675" tiếp tục hé lộ hình ảnh 2 nhân vật tiếp theo trong câu chuyện tại Sài Gòn.

Giao lộ 8675 là một trong những dự án điện ảnh Việt gây chú ý tại phòng vé dịp tháng 10 này. Sau khi tung trailer, ekip liên tục công bố loạt ảnh poster các nhân vật trong phim. Mới đây nhất là hai vai do Rocker Nguyễn và "bông hồng lai" Emma Lê với câu chuyện tình bối cảnh Sài Gòn hoa lệ. 

Trailer Giao lộ 8675.

Trong loạt ảnh cá nhân của Rocker Nguyễn, nam diễn viên khoe góc nghiêng cực xịn, chuẩn nam thần của mình. Trở lại màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng, ngôi sao sinh năm 1993 vào vai một “tổng tài” chỉ biết quay cuồng với công việc mà vô tình bỏ quên đi những niềm cảm hứng của cá nhân. Giây phút thư giãn, sở thích riêng hay yêu đương, tất cả dường như trở thành điều xa xỉ với anh.

Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng
Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng

Ngược lại với Rocker Nguyễn, nữ chính Emma Lê xuất hiện với hình ảnh phóng khoáng, tự do. Người đẹp lai tây lôi cuốn với ánh mắt và khí chất đầy sự tích cực, đúng chất một cô gái hiện đại, vô tư, đầy nhiệt huyết. Nhân vật của cô là người bạn mới quen làm xáo trộn nhịp sống bộn bề công việc hằng ngày của nam chính Rocker Nguyễn. Từ đó, cả hai bước vào một một cuộc phiêu lưu “vi vu” đầy niềm vui, sự vô tư và tận hưởng tại mảnh đất Sài Gòn.

Trong các trailer vừa được tung ra, cả hai đã dẫn khán giả đi một vòng Sài Gòn, từ những đại lộ sầm uất cho đến các con ngõ nhỏ đông đúc dân cư. Buổi sáng, họ đi xe buýt 2 tầng tham quan thành phố, lấp ló hình ảnh của Bưu điện Trung tâm nổi tiếng. Đến tối, những hình ảnh phố ăn uống ban đêm càng khiến khán giả cảm thấy gần gũi, quen thuộc. Cùng với đó, một chuyến đi trên du thuyền trên sông Sài Gòn cũng càng đẩy thêm không khí lãng mạn của phim lên đỉnh điểm.

Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng
Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng

Giao lộ 8675 là bộ phim Việt sắp ra mắt khán gải cả nước vào tháng 10 tới. Dự án quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng như Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, "bông hồng lai" Emma Lê... Ngay sau khi những đoạn trailer đầu tiên được công bố, tác phẩm đã khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích nhờ những thước phim đẹp mắt cùng nội dung độc đáo, cách kể chuyện thú vị.

Đến nay, nội dung chính của Giao lộ 8675 vẫn là ẩn số chưa có lời giải với khán giả. Bộ phim xoay quanh 3 tuyến truyện chính tại 3 địa điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là đều xoay quanh những người trẻ và hành trình họ đi tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống, điều mà không dễ dàng nhận thấy trong xã hội hiện đại xô bồ như hiện nay. Dù các nhân vật xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả đều đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình. Việc pha trộn nhiều yếu tố như hài hước, hành động, lãng mạn cũng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng cho người xem.

Rocker Nguyễn khoe góc nghiêng

 Tác phẩm điện ảnh do DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU.

Được Được

Isaac 'trốn nợ', phải chạy đến tận Ninh Bình để 'lánh nạn' trong teaser Giao Lộ 8675

Isaac "trốn nợ", phải chạy đến tận Ninh Bình để "lánh nạn" trong teaser Giao Lộ 8675

Isaac gây tò mò khi hóa thân chàng khách du lịch sợ đám đông, bị La Thành nghi đang đi trốn nợ trong đoạn teaser Giao Lộ 8675.