Isaac suy sụp vì "chạy deadline", Rocker Nguyễn bị Emma Lê thách thức ở trailer "Giao lộ 8675"

"Giao lộ 8675" chính thức tung trailer đầy đủ, hé lộ những điểm giao nhau thú vị của loạt câu chuyện đầy hấp dẫn trải dài khắp ba miền đất nước.

Sau khi khiến khán giả tò mò với những đoạn phim ngắn về ba câu chuyện ở Ninh Bình, Sài Gòn và Bình Định, ekip Giao lộ 8675 mới đây chính thức tung ra trailer đầy đủ hội tụ dàn sao hứa hẹn Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, Emma Lê... Dù các nhân vật xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả cùng có chung một điểm là những người trẻ đang đứng trước những “ngọn núi" phải chinh phục của chính mình.

Trailer Giao lộ 8675.

Với chuyện của Isaac, nam ca sĩ điển trai hóa thân một ngôi sao âm nhạc đang cạn kiệt ý tưởng - một vai diễn như đo ni đóng giày cho anh. Anh muốn tạo ra những sản phẩm mới mẻ nhưng bị quản lý thúc giục hoàn thiện bài mới cho kịp "deadline". Những áp lực này để thúc giục Isaac chạy trốn tới Ninh Bình để tìm lại cảm hứng và sự an yên trong tâm hồn. Chàng ca sĩ bắt gặp một người bạn bất đắc dĩ - La Thành. Phải chăng, đây sẽ là người giúp anh khơi dậy cảm hứng đang chôn sâu đâu đó trong tâm hồn mình?

Isaac suy sụp vì
Isaac suy sụp vì
Isaac suy sụp vì

Trong khi đó, ngôi sao hành động Lợi Trần vào vai một võ sĩ tài năng và gần như không có ai xứng tầm để đấu cùng. Thế nhưng, anh vẫn luôn đau đáu về một đối thủ cũ (Ngọc Hồ đóng), người nay đã về Bình Định ở ẩn và không còn màng đến những vinh quang, hư danh. 

Isaac suy sụp vì
Isaac suy sụp vì

"Nam thần" Rocker Nguyễn đại diện cho một người “có tất cả" - thành đạt, đẹp trai nhưng lại thiếu những “khoảng lặng” để tìm lại cảm xúc thuần khiết cho mình. Liệu cuộc gặp gỡ tình cờ với cô nàng xinh đẹp Emma Lê tại Sài Gòn sẽ thay đổi cuộc sống của anh như thế nào? 

Isaac suy sụp vì
Isaac suy sụp vì
Isaac suy sụp vì

Trailer Giao lộ 8675 cho thấy bộ phim xoay quanh những câu chuyện của các bạn trẻ, điều mà dễ dàng tìm thấy trong xã hội hiện đại lúc này. Phim đan xen nhiều yếu tố như hài hước, hành động, lãng mạn, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng cho người xem. 

Ekip còn gây ấn tượng khi “tập hợp" nhiều cảnh đẹp vừa hùng vĩ, thiêng liêng; vừa thân quen, gần gũi của đất nước Việt Nam. Thông qua ngôn ngữ điện ảnh, 3 địa danh: Ninh Bình, Bình Định và Sài Gòn hiện lên một cách đầy mới mẻ, hứa hẹn mang đến cho khán giả chuyến du ngoạn đầy mãn nhãn trên màn ảnh. 

Tác phẩm điện ảnh do DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023.

Phan Đạt

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối

Khán giả không thể nhận ra sao nữ nổi tiếng một thời khi nhìn hình ảnh mới nhất của cô.