Salim - Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh cặp vợ chồng già nổi tiếng thế giới

Salim và Long Hạt Nhài xuất hiện trong khung cảnh thơ mộng, tái hiện hình ảnh đôi vợ chồng được yêu thích ở phim hoạt hình "Up".

Là một trong những gia đình nổi tiếng trên các mạng xã hội, cặp đôi Salim - Long Hạt Nhài nhận được sự yêu mến đông đảo nhờ hình ảnh gia đình hạnh phúc, vui vẻ cùng sự đáng yêu không thể cưỡng lại từ con gái đầu lòng Pamela Hải Đường.

Mới đây nhất, Salim - Long Hạt Nhài khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi cho ra mắt hình ảnh họ đóng vai cặp vợ chồng Carl và Ellie, tái hiện lại những cảnh quay kinh điển trong bộ phim hoạt hình từng nhận giải Oscar là "Up" (Vút bay).

Salim - Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh cặp vợ chồng già nổi tiếng thế giới
Salim và Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh đôi vợ chồng trong phim
Salim và Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh đôi vợ chồng trong phim "Up"

Một số chi tiết trong set quay của Salim - Long Hạt Nhài được đầu tư khá tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Một số khán giả nhận xét rằng bố mẹ bé Pam mang đến cảm giác hai nhân vật nổi tiếng vừa bước ra khỏi màn ảnh rộng. Thông điệp được cặp đôi gửi gắm cũng vô cùng ngọt ngào và ý nghĩa: "Hãy tag tên người mà bạn muốn sống cùng cho tới khi về già".

Được biết đây sẽ là concept cho buổi livestream sắp ra mắt của gia đình nữ diễn viên Hà thành vào ngày 15/6/2024, kéo dài tới 16 tiếng.

Phim "Up" mang tới chân dung ông lão Carl Fredricksen 78 tuổi, khó tính và đơn độc sống trong căn nhà nhỏ giữa khu công trường chật chội. Ông Carl không có người chăm sóc, luôn sống trong nỗi thương nhớ về người vợ Ellie đã mất vì bạo bệnh. 

Salim - Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh cặp vợ chồng già nổi tiếng thế giới
Salim - Long Hạt Nhài tái hiện hình ảnh cặp vợ chồng già nổi tiếng thế giới

Sau khi vô tình làm bị thương một công nhân để bảo vệ hòm thư của hai vợ chồng, ông nảy ra ý tưởng làm một "ngôi nhà bay". Đây là ước nguyện mà trước khi qua đời, bà Ellie đã bỏ lại.

Trên chuyến hành trình đó, ông bất ngờ có thêm người bạn tí hon Russell cùng đồng hành. Mặc dù lúc đầu ông cảm thấy cậu bé rất phiền phức nhưng trong suốt cuộc hành trình họ đã cùng nhau vượt qua bao phen hiểm nguy để chống lại nhân vật phản diện Muntz - nhà thám hiểm lừng danh - thần tượng thời niên thiếu của ông Carl và vợ.

Những hình ảnh gây xúc động trong phim
Những hình ảnh gây xúc động trong phim "Up"

Việc tái hiện hình ảnh đôi vợ chồng Carl - Ellie lúc còn trẻ mang đến cho Long Hạt Nhài - Salim nhiều trải nghiệm thú vị. Cặp đôi cho biết rất thích bộ phim "Up" nên khi nảy ra ý tưởng làm video clip tái hiện những hình ảnh từ tác phẩm từng nhận giải Oscar này, cả Salim lẫn Long Hạt Nhài đều vui vẻ.

Hiện tại, ngoài việc tham gia chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, Salim - Long Hạt Nhài còn bận rộn với hoạt động livestream bán hàng.

Salim chia sẻ, trước khi bước chân vào lĩnh vực này, bản thân cô còn khá e ngại khi là người nổi tiếng lại đi livestream. Tuy nhiên, sau quá trình livestream, cô phát hiện mình có duyên với việc bán hàng và cũng rất thích trò chuyện với khán giả qua livestream vì cảm giác thân mật, gần gũi.

Su

Idol nhí 'Pam Yêu Ơi' mê mẩn vẽ tranh, chân dung mẹ Salim 'để đời' cỡ này!

Idol nhí "Pam Yêu Ơi" mê mẩn vẽ tranh, chân dung mẹ Salim "để đời" cỡ này!

Dưới sự hướng dẫn của ba Hải Long, bé Pam đã hoàn thiện bức vẽ chân dung mẹ Salim.