Cực hài hước khoảnh khắc "idol giới trẻ" Pam khóc nhè, chồng Salim vừa xuất hiện liền gây cười

Pam đang là em bé cực "hot" trên mạng xã hội nên mọi động thái của cô bé đều thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen.

Mới đây, hot mom Salim đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip quay lại một ngày đi học và tham gia tiệc Halloween của con gái Pamela Hải Đường. Không hổ danh là em bé được yêu thích nhất mạng xã hội, những khoảnh khắc của Pam đã nhanh chóng thu hút lượng tương tác "khủng". Trong đó, cảnh Pam khóc nhè khiến cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất vì trông cô bé vừa thương vừa buồn cười.

Theo kịch bản, Pam và các bạn sẽ lần lượt trình diễn bộ trang phục hóa trang của mình trong ngày Halloween, nhưng bất ngờ cô bé lại bật khóc và không chịu diễn một mình. Cuối cùng, ông xã của Salim phải lên trình diễn cùng con gái. Điều gây cười là Hải Long không những mặc bộ đồ hình ly mì ăn liền mà còn bế con gái đi catwalk theo kiểu trưng bày sản phẩm.

Không hổ danh
Không hổ danh "idol giới trẻ", khoảnh khắc Pam khóc nhè cũng "gây sốt" cộng đồng mạng
Màn catwalk
Màn catwalk "bất đắc dĩ" của chồng và con gái Salim

Sau khi trình diễn xong, Pam lại một lần nữa khóc nhè vì đang được chú bế trên tay thì bỗng bị cô giáo gọi vào lớp. Dù rất ngoan và vui vẻ khi ở lớp nhưng Pam vẫn chưa vượt qua được "nỗi sợ" đi học.

Cực hài hước khoảnh khắc

Cách đây không lâu, vợ chồng Salim quyết định cho Pam đi học mẫu giáo ở một ngôi trường quốc tế nổi tiếng. Khi nghe tin này, không ít cư dân mạng tỏ ra buồn bã vì sợ không còn được xem các clip, hình ảnh của Pam nhiều như trước. Chiều lòng người hâm mộ, Salim đã làm mỗi ngày một vlog quay cảnh đưa Pam đi học và đón Pam về, cùng với những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé.

Thế Huân

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là “tiểu phẩm”

Salim nắm tài chính sau khi lấy chồng thiếu gia, cười cả ngày vì anh xã cứ sơ hở là “tiểu phẩm”

Cuộc sống hôn nhân của Salim và chồng thiếu gia khiến nhiều người ao ước.