Sao nam "cưa sừng làm nghé" quá thất bại, U40 còn cả gan đóng học sinh trung học

Nam diễn viên này bị chê thậm tệ khi đóng vai học sinh trong phim mới.

Cưỡi gió đạp sóng (tên tiếng Anh: The swimsuit saga) là bộ phim truyền hình mới lên sóng từ ngày 29/3, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Dự án do Trương Tư Lân đạo diễn, quy tụ nhiều ngôi sao như Kiều Sam, Dương Tử San, Lưu Giai, Đường Giám Quân, Vu Dương... 

Sao nam
Sao nam
Kiều Sam gây chú ý khi đóng học sinh trung học ở tuổi 40.
Kiều Sam gây chú ý khi đóng học sinh trung học ở tuổi 40.

Tuy nhiên, theo trang 163, bộ phim đang liên tiếp nhận về những đánh giá không tích cực từ người xem sau khi lên sóng. Trong đó, điểm trừ lớn nhất được cho là màn "cưa sừng làm nghé" thất bại của nam chính Kiều Sam. Ở những tập đầu tiên, nhân vật do anh thể hiện mới tốt nghiệp trung học. Hình ảnh Kiều Sam mặc đồng phục và đeo cặp sách khiến không ít người ngán ngẩm, cho rằng nam diễn viên quá già để đóng vai này. Một số khán giả thậm chí đùa rằng sẽ phù hợp hơn nếu đạo diễn chọn anh vào vai phụ huynh của một học sinh trong phim.

Đặc biệt, ở cảnh diễn tình tứ với nữ chính Dương Tử San, Kiều Sam cố gắng hóa thân một cậu học sinh ngây thơ, ngại ngùng trước mặt người đẹp. Phân đoạn khiến nhiều người xem phải phì cười vì trông quá gượng gạo. Một số nhận xét rằng Kiều Sam giống một ông chú đang chặn đường tán tỉnh nữ sinh trung học. Nhiều người khác còn nhận xét đạo diễn đã vô tình tạo nên một cặp "người đẹp và quái vật" trên màn ảnh. 

Sao nam
Sao nam
Kiều Sam và Dương Tử San đóng tri kỷ trong phim.
Kiều Sam và Dương Tử San đóng tri kỷ trong phim.

Một số bình luận của khán giả về Cưỡi gió đạp sóng:

- Xem qua thì Kiều Sam diễn cũng khá tốt nhưng ngoại hình thì không phù hợp nhân vật chút nào.

- Khi đọc qua giới thiệu phim thì tôi thấy rất hào hứng. Xem xong tập 1 thì tôi bỏ cuộc luôn. 

- Kịch bản của bộ phim này chẳng logic một chút nào hết.

- Nhìn nam chính, tôi nghĩ anh ta sẽ khó có thể lấy vợ trừ khi rất giàu chứ đừng nói đến việc có bạn học sẵn sàng chờ đợi anh ta đi tù về.

Kịch bản Cưỡi gió đạp sóng lấy bối cảnh Trung Quốc năm 1987, kể về một chàng trai 20 tuổi vì dính án tù nên không thể học đại học. Sau khi trở về nhà, anh quyết tâm khởi nghiệp bán quần áo bơi cùng người bạn gái từ trên ghế nhà trường. Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, họ cùng nhau gây dựng cơ nghiệp và nổi tiếng khắp toàn quốc. 

Được Được

Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đi xem phim đêm, gương mặt mẹ bầu bị 'phá nét' hay chỉ do góc chụp ảnh?

Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đi xem phim đêm, gương mặt mẹ bầu bị "phá nét" hay chỉ do góc chụp ảnh?

Văn Hậu và Hải My tận hưởng thời gian bên nhau trong buổi đêm yên tĩnh.