Sao nữ lần đầu hé lộ vụ bắt cóc gây ám ảnh tâm lý suốt 10 năm và nguyên nhân bảo vệ kẻ giam giữ mình

Sao nữ này không dám đi thang máy hay ngồi taxi suốt 10 năm kể từ sau khi vụ bắt cóc xảy ra.

Gần đây khi xuất hiện trên một chương trình talkshow với tư cách khách mời, sao nữ đình đám trong "Nữ hoàng nước mắt" Na Young Hee đã có những chia sẻ đầu tiên về việc bản thân từng bị bắt cóc cách đây 20 năm. Vụ bắt cóc khiến nữ diễn viên bị ám ảnh tâm lý suốt 10 năm.

Na Young Hee cho biết, cô cùng đồng nghiệp từng thảo luận về phản ứng trong trường hợp bị bắt. Cả hai thống nhất nếu trường hợp này xảy ra, họ sẽ nói ám hiệu là: "Tôi phải đi đón Cindy". Tuy nhiên, khi sự việc thực sự xảy ra, Na Young Hee lại không thể nhớ ra bất kỳ điều gì.

Sao nữ
Sao nữ "Nữ hoàng nước mắt" Na Young Hee chia sẻ việc bản thân từng bị bắt cóc cách đây 20 năm

Nữ diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" tiết lộ: "Tôi tới căn hộ và lên xe để đi chơi golf và có ai đó đã mở cửa từ phía sau. Ban đầu tôi nghĩ là người quen nhưng hóa ra lại là một cậu bé bước vào và trên tay cầm theo một con dao. Lúc này tôi đã nghĩ, bản thân thế là đã xong rồi". Được biết, Na Young Hee đã bị giam giữ và đưa đi nhiều nơi suốt 8 giờ đồng hồ bởi 4 đối tượng bắt cóc.

Na Young Hee kể lại: "4 đối tượng bắt cóc tôi đều là trẻ vị thành niên. Khi tôi hỏi họ 'tại sao lại làm những việc này?', họ nói rằng đang cần tiền để giải trí. Tôi cũng không biết sao lúc đó tôi lại có thể trò chuyện với họ. Thế nhưng tôi đã nói rằng: 'Các cháu không nhận được tình yêu từ gia đình và sống trong sự bất mãn, nên mới trở thành như vậy, đó là trách nhiệm của người lớn, tôi xin lỗi' và sau đó họ im lặng không nói gì". Đây có lẽ là nguyên nhân Na Young Hee giữ kín chuyện này suốt nhiều năm.

Nữ diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" cho biết: "Một trong số 4 đối tượng muốn giữ tôi thêm một ngày, trong khi một người khác lại muốn thả tôi. Cuối cùng tôi đã đưa cho họ hai thẻ cùng điều kiện không báo cảnh sát. Họ đã che mặt tôi lại nhưng tôi đã nói rằng tôi sẽ không nhìn. Thế nhưng họ đã từ chối vì sợ rằng sau này tôi có thể nhớ mặt họ. Họ đã để tôi đi dưới điều kiện đó. Tôi không cảm thấy sợ hãi mà chỉ nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc. Chỉ còn suy nghĩ là làm thế nào để xử lý tốt tình hình sau đó. Họ đã thả tôi xuống ở đâu đó tại khu vực Suwon".

Na Young Hee cùng Kim Ji Won trong tiệc mừng công
Na Young Hee cùng Kim Ji Won trong tiệc mừng công "Nữ hoàng nước mắt"

Chia sẻ về những ám ảnh sau vụ bắt cóc, Na Young Hee nói rằng, trong suốt 10 năm sau đó, cô không thể đi thang máy hay ngồi taxi vì những chấn thương nghiêm trọng về mặt tâm lý.

Sinh năm 1961, Na Young Hee là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Nữ diễn viên được công chúng Việt Nam biết đến nhờ vai diễn các bà mẹ ghê gớm trong các bộ phim như: Vì sao đưa anh đến, Vinh quang gia tộc, Cuộc sống thượng lưu, Huyền thoại biển xanh và mới đây nhất là Nữ hoàng nước mắt. Thường gắn liền với những vai diễn ghê gớm, đanh đá, không ai nghĩ Na Young Hee từng trải qua vụ việc nghiêm trọng như vậy.

Na Young Hee gắn liền với hình ảnh bà mẹ ghê gớm
Na Young Hee gắn liền với hình ảnh bà mẹ ghê gớm
Na Young Hee trong
Na Young Hee trong "Vì sao đưa anh tới"

Hà Phương