Sầu riêng ngon nhất thế giới bán 1,6 triệu đồng/kg vẫn hút hàng

Theo khảo sát, có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội nhập loại sầu riêng đắt đỏ có xuất xứ từ Malaysia này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Loại sầu riêng đã tách vỏ này có giá khoảng 1-1,6 triệu đồng mỗi kg, bên cạnh đó còn có các loại nguyên trái đông lạnh cũng có giá 1,5 triệu đồng mỗi kg. Mức giá này đắt gấp 4-5 lần sầu riêng được trồng tại Việt Nam.

Theo quảng cáo của một số cửa hàng, đây là loại sầu riêng ngon nhất thế giới nên giá cao, loại đã tách vỏ, đóng vỉ khoảng 4 – 5 múi, giá khoảng 600.000 đồng. Riêng sầu riêng Musang King được xem là loại trái cây đắt đỏ và là từ khóa tìm kiếm của những khách hàng sành ăn trái cây. Đây là loại sầu riêng thuộc hàng ngon nhất và cũng trở thành một trong những loại trái cây của Malaysia được chính Thủ tướng Malaysia đem tặng Thủ tướng Singapore nhân sự kiện Nông sản Quốc gia Malaysia

Sầu riêng Malaysia có giá cao ngất ngưởng.
Sầu riêng Malaysia có giá cao ngất ngưởng.

Trước đây, giá bán ;oại sầu riêng này chỉ khoảng khoảng 500.000-700.000 đồng mỗi kg loại đã tách vỏ, bảo quản đông lạnh nhưng do các cửa hàng đẩy mạnh quảng bá trên kênh online nên độ quan tâm và sức tiêu thụ tốt hơn. Mội ngày, các cửa hàng bán 30-40 vỉ. 

Mặt hàng này cũng như xoài đỏ Nhật Bản, mãng cầu Đài Loan...Dù giá nhập không cao và không hề khan hiếm, nhưng đang bị người kinh doanh đẩy giá để  tạo độ hot cho sản phẩm. 

Thanh Mai

Mẹo nhận diện quả óc chó Mỹ và Trung Quốc tránh mua giá trên trời

Mẹo nhận diện quả óc chó Mỹ và Trung Quốc tránh mua giá trên trời

Làm thế nào để mua được quả óc chó có chất lượng tốt, tránh trường hợp mua quả óc chó Trung Quốc với giá Mỹ.