SEA Games 31 kết thúc nhiều ngày, thú nhồi bông sao la lại lên cơn sốt

Nhiều khách hàng cả công ty sản xuất sao la phục vụ SEA Games nhưng đều “cháy hàng”.

Dù SEA Games 31 đã kết thúc được nhiều ngày song sức hút của thú bông sao la vẫn rất lớn.  Trên trang web của Digiticket, chuyên về SEA Games shop, combo thú bông sao la đã "cháy hàng". Rất nhiều người có nhu cầu mua để làm kỷ niệm, làm quà tặng.

SEA Games 31 kết thúc nhiều ngày, thú nhồi bông sao la lại lên cơn sốt

Anh Nguyễn Thuận Thành, Giám đốc công ty TNHH HEADFULLY, đơn vị sản xuất mặt hàng này, cho biết rất bất ngờ với sức hút của thú bông sao la. Dù hết SEA Games 31 nhưng bây giờ vẫn còn nhiều người muốn mua thú bông sao la.

Theo anh Thành, công ty làm việc theo hợp đồng với ban tổ chức SEA Games 31, sản xuất và cung cấp số lượng nhất định mà ban tổ chức đặt hàng. Bản quyền thú bông sao la cũng thuộc ban tổ chức SEA Games 31, nên việc tiếp tục sản xuất hay không là do ban tổ chức quyết định. 

Họa sĩ Ngô Xuân Khôi, "cha đẻ" của linh vật SEA Games 31 - người thiết kế mẫu mascot sao la dễ thương của Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022, chia sẻ với Thanh Niên anh đã chi tiền túi mua tất thảy 28 con thú bông sao la để tặng người thân, bạn bè. 

Họa sĩ cho biết thú bông sao la cho tới thời điểm này vẫn rất “hot”. Nhiều người muốn tìm mua không được. Đó cũng là một tin vui cho thấy sức hút của sao la, sự thành công của SEA Games 31.

Thanh Mai

Mỗi ngày có khoảng 11 vụ phụ nữ Pakistan bị cưỡng hiếp

Mỗi ngày có khoảng 11 vụ phụ nữ Pakistan bị cưỡng hiếp

Tháng 11 năm ngoái, Pakistan đã thông qua luật chống hiếp dâm, cho phép tòa án thiến hóa học những tội phạm tình dục bị kết tội cưỡng hiếp nhiều lần.