Jang Nara kết hôn ở tuổi 41 với tình trẻ kém 6 tuổi

Hôn phu của "mỹ nhân không tuổi" được thông báo là kém cô 6 tuổi, và không làm việc trong ngành giải trí.

Sáng ngày 3/6, Jang Nara xác nhận cô sắp kết hôn với người ngoài ngành giải trí và kém cô 6 tuổi. Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. 

Trên trang cá nhân, Jang Nara đã thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức riêng tốt. Tôi sắp kết hôn rồi. Sau hai năm hẹn hò với người bạn kém 6 tuổi, làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa hẹn trở thành bạn đời của nhau. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải là người nổi tiếng, sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", nữ diễn viên viết.

Jang Nara.
Jang Nara.

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với tư cách ca sĩ công ty SM, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô được truyền thông gọi tên “mỹ nhân không tuổi”, "ma cà rồng". Khó nhìn thấy dấu vết thời gian trên gương mặt của nữ diễn viên 41 tuổi.

Cô nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Những năm gần đây, Jang Nara duy trì sức hút qua các phim Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà...

Thanh Mai