Series Pokémon live-action đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 10

Nhật Bản đã khởi động dự án Pokémon live-action trong sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ.

Anime và live-action luôn có mối quan hệ phức tạp. Bây giờ, hãy sẵn sàng để chứng kiến một trong những biểu tượng lớn nhất của văn hóa đại chúng Nhật Bản trở nên sống động theo một cách hoàn toàn mới. Pokémon bước vào thế giới live-action. Bộ phim chuyển thể người đóng dự kiến khởi chiếu vào tháng 10.

Series Pokémon live-action đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 10

Trước đây, người hâm mộ chỉ biết rằng một loạt Pokémon live-action đang được phát triển. Tuy nhiên, nhiều thông tin gần đây đã tiết lộ dàn diễn viên sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu mới này.

Điều thu hút sự chú ý là sự hiện diện của những cái tên nổi tiếng như Aya Hirano - người góp giọng cho các nhân vật như Haruhi Suzumiya và Lucy Heartfilia.

Trước khi được làm thành phim live-action, Pokémon đã là một thương hiệu nhượng quyền khổng lồ, bắt đầu như một trò chơi điện tử và mở rộng sang anime, phim và nhiều hơn thế nữa. Cho đến nay, bước đột phá duy nhất của loạt phim này vào lĩnh vực live-action là với bộ phim do Hollywood sản xuất mang tên “Thám tử Pikachu”.

Tuy nhiên, loạt phim live-action Pokémon sắp tới là sản phẩm của chính quê hương Nhật Bản, được đồng sản xuất bởi The Pokémon Company và TV Tokyo.

Không giống như các phiên bản chuyển thể phim người đóng như One Piece của Netflix, có nội dung bám sát cốt truyện anime gốc, loạt phim Pokémon người đóng này có một điểm khác biệt. Đó là nó sẽ lấy bối cảnh ngoài đời thực.

Series Pokémon live-action đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 10

Bộ phim không chỉ là sự mô phỏng lại các trò chơi Pokémon Red & Green, mà còn giới thiệu thêm về Madoka Akagi. Đây là một phụ nữ trẻ có tham vọng thành lập công ty quảng cáo của riêng mình ở Nhật Bản.

Nữ diễn viên Nanase Nishino, được biết đến với vai diễn trong các bộ phim live-action như “xxxHOLiC” và “Shin Kamen Rider” sẽ tham gia bộ phim. Cô và dàn diễn viên tài năng của xứ hoa anh đào hứa hẹn sẽ đưa những sinh vật thú vị trong Pokémon vào thế giới của chúng ta theo cách chưa từng thấy trước đây.

Pokémon live-action dự kiến phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 10. Bộ phim sẽ được phát sóng lần đầu trên TV Tokyo và các kênh liên kết. Cho đến nay, không có thông tin nào được đưa ra về khả năng ra mắt quốc tế.

Bảo Lâm

Pokémon Horizons chứng minh tại sao Roy là người kế thừa thực sự của Ash

Pokémon Horizons chứng minh tại sao Roy là người kế thừa thực sự của Ash

Trong Pokémon Horizons, khán giả sẽ tạm biệt với nhân vật Satoshi hay Ash Ketchum để cùng làm quen với 2 nhân vật mới toanh là Liko và Roy.