SofM bất ngờ bị đồn "combat với Hoàng Luân" nhưng hành động của mẹ SofM mới là bất ngờ

SofM bị đồn sai sự thật và kinh động đến cả gia đình anh.

Trong bất kỳ một lĩnh vực giải trí nào sở hữu những cộng đồng người hâm mộ đông đảo, đều sẽ xuất hiện không ít tin đồn thất thiệt. Nhất là với thời đại mạng xã hội lên ngôi như hiện tại thì vấn nạn này càng dày đặc. Tất nhiên, cũng có những tin đồn trong số này sau đó đã được xác minh là có thật. Nhưng cũng có những thông tin hoàn toàn vô lý. Ấy vậy nhưng, với một số khán giả, những thông tin nghe qua rất vô lý này lại được trông ngóng nhiều nhất vì chúng thường liên quan đến các drama, scandal. Trong làng LMHT Việt cũng không ngoại lệ và mới đây là vụ việc của SofM.

SofM vô tình gặp rắc rối vì tin đồn thất thiệt
SofM vô tình gặp rắc rối vì tin đồn thất thiệt

Theo đó, không hiểu thông tin từ đâu, mà một fan lại đồn đại rằng SofM và nam BLV danh tiếng nhất của làng LMHT Việt - Hoàng Luân có màn "giao lưu võ thuật" ở ngoài nhà thi đấu. Rõ ràng, thông tin thoạt nghe qua rất vô lý nhưng cũng đủ khiến nhiều người hoang mang. Tất nhiên, nếu thông tin chỉ dừng lại ở phạm vi các fan với nhau thì có lẽ cũng sẽ bị người trong cuộc ngó lơ như mọi khi. Nhưng đằng này, sự việc lại "kinh động" đến cả mẹ của SofM. Ngay trong đêm, mẹ của SofM nhắn tin hỏi con trai đầu đuôi câu chuyện khiến SofM phải thanh minh khẩn cấp.

Không hiểu từ đâu xuất hiện tin đồn SofM
Không hiểu từ đâu xuất hiện tin đồn SofM "va chạm" với BLV Hoàng Luân
Mẹ của SofM vì quá lo lắng đã phải nhắn tin hỏi thăm
Mẹ của SofM vì quá lo lắng đã phải nhắn tin hỏi thăm

Tất nhiên, mẹ của SofM chắc chắn hiểu rõ con trai và có lẽ sự lo lắng chỉ vì mẹ của SofM sợ anh sẽ gặp rắc rối. Nhưng nhiều ý kiến cũng cho rằng, qua sự lo lắng của mẹ SofM mới thấy, dù con trai đã trưởng thành, đã là người thành công được cộng đồng LMHT thế giới biết đến và thậm chí giờ là một ông chủ của một đội Esports lớn, thì với mẹ SofM, anh vẫn chỉ là cậu con trai nhỏ cần sự quan tâm, chăm sóc của mẹ mà thôi.

Nhiều khán giả trêu đùa về sự việc
Nhiều khán giả trêu đùa về sự việc

Bên dưới bài đăng của SofM, đa số vẫn là những bình luận trêu đùa về sự việc. Tất nhiên, SofM có lẽ cũng đã giải thích đầy đủ với mẹ nên mới quyết định đăng bài "mắng vốn" dân mạng kia. Nhưng rõ ràng, những tin đồn thất thiệt hoàn toàn có thể ảnh hưởng không chỉ đến đối tượng mà nó nhắm vào, mà còn là những người thân xung quanh của họ nữa.

Nam Minh

HOT: Game thủ Việt sinh năm 2k7 leo thành công top 1 Thách đấu Hàn, vượt qua cả 'vua trò chơi' SofM

HOT: Game thủ Việt sinh năm 2k7 leo thành công top 1 Thách đấu Hàn, vượt qua cả "vua trò chơi" SofM

Sau chuỗi thắng kéo dài, game thủ Việt sinh năm 2007 LazyFeel đã leo thành công Top 1 Thách đấu của máy chủ Hàn Quốc.