Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của "nữ hoàng phim rác"

Sao nữ này đang trải qua cuộc "đại khủng hoảng" nhan sắc vì chỉnh sửa ảnh quá đà.

Đây là khoảng thời gian Triệu Lộ Tư đang gặp cuộc đại khủng hoảng nhan sắc. Đi đâu, đóng phim gì nữ diễn viên cũng bị săm soi ngoại hình, thế nhưng đó hoàn toàn không phải sự miệt thị hay chê bai. Điều nghiêm trọng hơn là nhan sắc của Triệu Lộ Tư được chính cô và ekip đăng tải lên mạng lại là sự giả dối trắng trợn.

Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của

Không ít khán giả đã phanh phui, tổng hợp những hình ảnh so sánh nhan sắc của Triệu Lộ Tư "trên mạng" và "ngoài đời". So với những hình ảnh xinh lung linh, thon gọn và mỹ miều mà Triệu Lộ Tư đăng tải, cũng khoảnh khắc đó nhưng clip hiện trường lại cho thấy tình trạng khác xa một trời một vực. Cô nàng trông khá mũm mĩm, gương mặt cũng thiếu tự nhiên.

Ảnh do Triệu Lộ Tư đăng
Ảnh do Triệu Lộ Tư đăng
Ảnh thật ngoài đời
Ảnh thật ngoài đời

Đặc biệt khi đóng phim cổ trang như Rèm Ngọc Châu Sa, nhan sắc của nữ diễn viên 9X bị cho là kém khí chất, không hề mảnh mai như ảnh mạng. Nhiều ảnh của cô bị soi chuyện "bóp mặt", chỉnh sửa kì công trong khi hậu trường không giống.

Thậm chí trong video đóng máy Rèm Ngọc Châu Sa, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh còn được "cà mặt", "gọt cằm" cho thon gọn hơn nhưng cũng không qua được mắt của netizen.

Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của
Hình ảnh
Hình ảnh "một trời một vực" của Triệu Lộ Tư đăng lên mạng và ngoài đời
Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của
Triệu Lộ Tư được cà mịn, bóp mặt quá đà trong clip đóng máy phim
Triệu Lộ Tư được cà mịn, bóp mặt quá đà trong clip đóng máy phim

Nhiều khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư không sống thật và có định hướng nhan sắc sai lầm. Thực chất cô nàng không xấu, nhưng bấy lâu nay Triệu Lộ Tư nổi tiếng với hình ảnh ngôn tình đáng yêu, ngọt ngào. Việc chuyển sang phong cách mặn mà, gợi cảm gần đây khiến cô "lật xe" không ít lần, trở thành trò cười trên MXH.

Vì lẽ đó, Triệu Lộ Tư càng gặp sai lầm khi lạm dụng photoshop quá đà để "sống ảo", che khiếm khuyết. Thế nhưng sự thật rồi cũng lộ ra, khi đằng sau hàng trăm lớp filter kia là một con người hoàn toàn khác mà khán giả lâu năm nhận không ra.

Triệu Lộ Tư khóc khi được fan khen đẹp nhưng công chúng không thể đồng cảm
Triệu Lộ Tư khóc khi được fan khen đẹp nhưng công chúng không thể đồng cảm

Tại hậu trường Rèm Ngọc Châu Sa vừa qua, Triệu Lộ Tư bật khóc khi được fan an ủi, khen xinh đẹp. Thế nhưng nữ diễn viên lại không nhận ra bản thân đã không theo đuổi sự thật, và giọt nước mắt này không nhận được niềm tin và sự đồng cảm trở lại của công chúng.

Nói đi cũng phải nói lại, Triệu Lộ Tư chỉ là đang che đậy sự thật bằng sự hoàn hảo giả tạo, và đây là điều đáng tiếc hơn đáng trách. Sự thay đổi cần thời gian, như Triệu Lệ Dĩnh mất 3 năm để thoát khỏi những vai Sở Kiều, Hoa Thiên Cốt. Nếu chậm lại và nhìn nhận kĩ, Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể phát triển tốt hơn là mãi "bơi" trong sự tranh cãi, chê trách của dư luận.

Rèm Ngọc Châu Sa sẽ là
Rèm Ngọc Châu Sa sẽ là "ván cược" sự nghiệp sắp tới của Triệu Lộ Tư

Năm 2024 sắp tới sẽ là thời điểm Triệu Lộ Tư đưa ra quyết định lớn cho con đường sự nghiệp. Liệu cô sẽ lột xác ngoạn mục, hay vẫn chìm trong những bộ phim "3 xu" và những chiếc áo quá rộng với mình?

Thành Vũ