Sự thật về những hành động bộc phát của đàn ông lúc nửa đêm nói lên rất nhiều điều

Có những hành động của đàn ông rất bộc phát nhưng nó lại thể hiện rất nhiều điều, đặc biệt là xảy ra vào lúc nửa đêm.

Đàn ông thường ít thể hiện tình cảm hơn phụ nữ. Nhưng anh chồng nào mà hay nói lời ngon ngọt, thường xuyên tặng hoa, tặng quà cho vợ thì lại khiến chị em có phần không yên tâm. Bởi khéo quá cũng là 1 cái “tội”.

Có những hành động của đàn ông rất bộc phát nhưng nó lại thể hiện rất nhiều điều, đặc biệt là xảy ra vào lúc nửa đêm.

Hôn trộm vợ

Nhiều cô vợ than thở, cưới nhau lâu nên vợ chồng chẳng có chuyện gì để nói, về giường là mỗi người 1 góc ôm điện thoại. Đây cũng là những biểu hiện rất bình thường trong mỗi gia đình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thế nhưng, có 1 vài lần nào đó, trong lúc bạn đang ngủ say, bỗng dưng anh ấy hôn lên trán hoặc lên má, môi, tóc thì có nghĩa tình cảm anh ấy dành cho bạn rất lớn. Đàn ông thường ít thể hiện hoặc ngại thể hiện nhưng sâu thẳm trong lòng anh ấy luôn yêu vợ. Chỉ là anh ấy quan niệm tình yêu lúc thành vợ chồng sẽ khác tình yêu khi còn hẹn hò mà thôi.

Vậy nên đừng đòi hỏi người đàn ông của bạn phải luôn lãng mạn, ngọt ngào. Biết đâu sự ngọt ngào ấy chỉ để che giấu những chuyện mờ ám thì sao. Những hành động bất chợt lúc nửa đêm như thế mới là tình cảm thực sự chân thành.

Xoa bóp cho vợ

Người đàn ông nào cũng mặc định mình là trụ cột, muốn lo toan cho vợ một cuộc sống vật chất đủ đầy, tư tưởng thoải mái. Kể cả không nói ra thì đây cũng là mong muốn sâu thẳm trong lòng anh ấy.

Có thể ban ngày, anh ấy nhìn thấy bạn vất vả, nhiều việc bộn bề hoặc 1 cử chỉ, hành động nào đó của vợ khiến anh ấy cảm động nhưng không tiện nói câu cảm ơn, anh ấy sẽ chờ đến tối.

Lúc này, đừng ngạc nhiên tột độ khi thấy ông chồng khô khan đòi đấm lưng, bóp chân hay xoa đầu cho vợ dễ ngủ. Bởi đó là lúc anh ấy nhìn nhận và động lòng trước sự chăm lo của bạn dành cho gia đình. Hành động nhỏ như 1 lời biết ơn.

Chờ vợ vào giường mới chịu đi ngủ

Người ta nói đàn ông dễ ăn dễ ngủ, thế nên họ mới thường vô tư vô tâm. Đa phần họ chỉ cần ngả đầu xuống gối là sẽ "kéo gỗ" tới sáng mà không cần biết vợ ngủ chưa hoặc đang làm gì ngoài kia mà chưa vào phòng.

Thế nhưng có 1 vài hôm nào đó, anh ấy chờ bằng được bạn vào phòng dù là 12h đêm hay muộn hơn nữa thì đừng hỏi lý do. Nhất là khi sự chờ đợi ấy chỉ để ôm vợ ngủ chứ không phải ham muốn nào khác.

Đàn ông có rất nhiều hành động bộc phát mà phải tinh tế lắm bạn mới nắm bắt được tâm lý của anh ấy. Chính vì vậy, hãy trân trọng và “kích thích” để đối phương thể hiện nhiều hơn nữa nhé!

Ngọc Anh

Người đàn ông 31 tuổi suýt bị mù vì món ăn ai cũng thích

Người đàn ông 31 tuổi suýt bị mù vì món ăn ai cũng thích

Chỉ vì quá ham mê với một loại đồ ăn, người đàn ông này đã gặp phải biến chứng võng mạc tiểu đường, suýt mất hoàn toàn thị lực.