Tặng skin miễn phí, game "mũi nhọn" bị bắt bẻ vì "cho cũng như không"

Nước đi này của nhà phát hành khiến cộng đồng game ngao ngán.

Từ trước tới nay, Garena vẫn được biết tới là nhà phát hành chiều fan. Bởi lẽ, không chỉ thường xuyên lắng nghe ý kiến phản hồi, “Gà Rán” còn liên tục mở nhiều sự kiện thú vị để gián tiếp tặng quà cho game thủ. Đã từng có vô số hoạt động được người chơi nhận xét là “ngon ăn” khi mang tới hệ thống giải thưởng giá trị. Tuy nhiên, cũng có không ít lần, Garena khiến cộng đồng cảm thấy khó hiểu trước những hành động “chẳng giống ai”.

Liên Quân Mobile là một trong những minh chứng điển hình khi sở hữu chuỗi hoạt động/ sự kiện vô cùng đặc sắc.
Liên Quân Mobile là một trong những minh chứng điển hình khi sở hữu chuỗi hoạt động/ sự kiện vô cùng đặc sắc.

Điển hình như mới đây, nhà phát hành này đã công bố sự kiện Vũ Điệu Samba. Đây là hoạt động đăng nhập/ chiến đấu nhận thưởng kéo dài từ ngày 1-15/10. Sau khi tích lũy đủ số điểm cần thiết, người chơi sẽ được mở lần lượt 16 ô hình ngẫu nhiên theo hai chiều ngang, dọc. Nếu hoàn thành trọn vẹn tất cả, các game thủ sẽ nhận ngay trang phục Lữ Bố Vũ Điệu Samba vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Tặng skin miễn phí, game

Như thường lệ, đây sẽ là một sự kiện cực kỳ “ngon ăn” bởi trang phục hữu hạn luôn sở hữu giá trị nhất định. Thế nhưng trớ trêu ở chỗ, Lữ Bố Vũ Điệu Samba lại có tạo hình gần như giống hệt với trang phục Lữ Bố Tiệc Bãi Biển. Điểm khác nhau duy nhất chính là cách phối màu sắc và một vài họa tiết nhỏ lẻ. Ngay lập tức, sự trùng hợp này đã khiến cộng đồng Liên Quân “la ó” và phản ứng dữ dội.

Hai trang phục giống hệt nhau của Lữ Bố khiến cộng đồng Liên Quân
Hai trang phục giống hệt nhau của Lữ Bố khiến cộng đồng Liên Quân "cạn lời".

Dù mang tiếng tặng fan, thế nhưng hành động này chả khác nào “cho cũng như không”. Thậm chí, nhiều người chơi cũng cảm thấy khó hiểu trước động thái thiết kế 2 trang phục giống hệt nhau của “Gà Rán”. Chưa rõ mục đích là gì, thế nhưng chắc chắn kết quả mang về đang không hề tốt đẹp. Nhiều người còn cho rằng, Garena đang “làm màu”, “hết content” và “tấu hề”... với động thái kỳ lạ này.

Tặng skin miễn phí, game

Nhìn lại quá trình phát triển, Garena từng tạo ra nhiều sự kiện thú vị khiến hàng triệu game thủ thích thú. Tuy nhiên, không phải nước đi nào của nhà phát hành cũng được đón nhận nồng nhiệt. Lần này, có vẻ như nhà phát hành đã vội vàng với "Vũ Điệu Samba" và chưa thật sự tập trung vào mong muốn của người chơi.

Thế Anh

Xuất hiện lối chơi càn quét mới, game thủ 'vứt máy' cũng không thể bị hạ gục

Xuất hiện lối chơi càn quét mới, game thủ "vứt máy" cũng không thể bị hạ gục

Được biết, các game thủ có thể thử nghiệm sự kết hợp này ở chế độ chơi mới nhất.