Team Thu Phương - Trang Pháp gây bão với bài hát mới, nhạc hay còn lời như "đá xéo" ai đó hay "vo ve bàn tán"

Lời bài hát "Ai cho tôi lương thiện" của đội Thu Phương - Trang Pháp - Lan Ngọc gây bất ngờ vì quá thâm sâu. 

Ở vòng chung kết 1, đội 3 người gồm Trang Pháp - Lan Ngọc - Thu Phương có màn trình diễn cực ấn tượng trong ca khúc Ai cho tôi lương thiện. Với tông màu vàng - tím bắt mắt, Trang Pháp - Thu Phương - Lan Ngọc vừa hát, vừa nhảy khá bắt mắt.

Lan Ngọc - Trang Pháp - Thu Phương
Lan Ngọc - Trang Pháp - Thu Phương

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho tiết mục của đội Trang Pháp. Phần nhạc khá bắt tai, còn lời bài hát thì thâm sâu như đang đá xéo ai đó hay vo ve bàn tán: 

"Ừ là mình đấy, bao năm người ta đồn tôi vì khác người ta. Bờ môi thật xinh mà sao chẳng nói lời hoa. Những lời hoa, những gièm pha. Ừ là mình đấy, những gì mà mọi người thấy, chỉ là bề ngoài thế thôi, chẳng điều gì phải nói thêm.

Bàn tán nữa đi, hào nhoáng nữa đi, nhiều khi bất thình lình, ngày mai báo đầy hình. Vo ve vo ve, lời ong và tiếng ve. Ôi thôi ôi thôi, mình làm gì nên tội. Okay okay, không yêu thì đi về. Vo ve vo ve. Ai cho tôi lương thiện thế thôi? Hãy cứ sống lương thiện thế thôi...

Đời này lạ quá, khi xưa gọi nhau chị em trìu mến ngợi ca. Nhưng sau một đêm mỏng manh tựa giấy tựa hoa. Sớm nhận ra, tựa giấy tựa hoa. Ừ thì vậy đấy, nhà nào về nhà nấy. Mình thì làm nhạc suốt đêm, càng làm càng nổi tiếng thêm. Bàn tán nữa đi, buồn chán nữa đi, mình đây rất hài lòng, chẳng ai muốn đèo bồng".

Team Thu Phương - Trang Pháp gây bão với bài hát mới, nhạc hay còn lời như
Trang Pháp
Trang Pháp

Hiện tại, Trang Pháp đang vướng tin đồn có mâu thuẫn với đàn chị Lệ Quyên. Trước đó, Lệ Quyên liên tục đăng đàn mắng ai đó chơi xấu, bán nhà bán đất để thuê người seeding bình luận với mục đích dìm hàng những chị đẹp khác.

Lệ Quyên tỏ ra khá bức xúc khi hết lần này đến lần khác ám chỉ người nào đó mưu mô thủ đoạn. Khi khán giả vào Facebook của Lệ Quyên khen Trang Pháp thì nữ ca sĩ lại tỏ thái độ lạ. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hiện đã đi đến chặng đường cuối. Sau đêm chung kết 1, chương trình sẽ tiến đến chung kết 2 và công bố kết quả ai là người chiến thắng cuối cùng. Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng vào tối thủ Bảy, 3/2/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

Đằng sau khoảnh khắc 'chị đẹp chị chảnh' không bắt chuyện với ai của Han So Hee ở hàng ghế đầu show Dior

Đằng sau khoảnh khắc "chị đẹp chị chảnh" không bắt chuyện với ai của Han So Hee ở hàng ghế đầu show Dior

Từng động thái của Han So Hee trong show diễn Dior ở Paris đều được cư dân mạng bàn tán nhiệt tình.