Thanh Bùi xuất hiện ở sự kiện, khẳng định: "Nếu có liên quan việc nhà vợ tôi đã không ngồi đây"

Thanh Bùi cho biết có rất nhiều người hỏi anh rằng "có ổn không" sau những vụ việc liên quan đến gia đình.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV mới của học trò Duybi, Thanh Bùi gây xôn xao dư luận khi có những chia sẻ về cuộc sống. Cụ thể, khi được hỏi rằng thời gian quan có ổn không, Thanh Bùi bày tỏ:

"Tôi phân biệt rõ ràng công việc và gia đình. Chuyện nhà tôi không phải mới đây mà đã xảy ra hơn 1 năm. Không thể vì lý do gì mà tôi dừng lại những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và văn hóa đã làm hơn 10 năm qua. Các học trò tiềm năng là động lực lớn để tôi làm việc.

Có nhiều anh chị em hỏi: Thanh ơi, anh có đang ổn không? Tôi rất ổn, có gì đâu. Đúng là sẽ có những khó khăn nhất định, nhưng không phải vừa mới khó đâu. Âm nhạc nghệ thuật cho tôi sức mạnh, năng lượng. Đến ngày hôm nay tôi thấy khỏe hơn rồi.

Các anh chị hỏi chuyện công việc của anh có liên quan gì đến gia đình vợ không, tôi nghĩ những câu hỏi như vậy không nên xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Duybi. Nếu có liên quan thì tôi không ngồi đây".

Thanh Bùi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của học trò Duybi
Thanh Bùi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của học trò Duybi

Bên cạnh đó, Thanh Bùi cũng chia sẻ: "Một năm qua, tôi vẫn xuất hiện tại các sự kiện, đứng cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giáo dục. Như hôm nay, tôi có mặt tại sự kiện với vai trò người thầy. Quan trọng nhất là cách bạn sống. Trong giai đoạn khó khăn, bạn chỉ có thể lựa chọn giữa từ bỏ tất cả và từng bước vượt qua. Tôi phải là tấm gương để hàng nghìn học sinh noi theo.

Nói không khó khăn là nói dối, tôi rất thực tế. Dù vậy, tôi biết sẽ phải làm gì và luôn có cái nhìn tích cực cho mọi thứ mình đối diện. So với người khác, tôi vẫn là người may mắn mà. Công việc của tôi vẫn rất tốt, các sản phẩm mới đều thành công. Tôi chẳng mất đi học trò nào, trong khi lượng người theo học tăng gấp đôi, những vấn đề bên ngoài kia mình không kiểm soát được".

Thanh Bùi trả lời các câu hỏi xoay quanh việc
Thanh Bùi trả lời các câu hỏi xoay quanh việc "anh có ổn không"

Thanh Bùi sinh năm 1983 là ca sĩ, nhạc sĩ từng gặt hái nhiều thành công trong nghệ thuật, và được khán giả biết đến qua các ca khúc: Tình về nơi đâu, Lặng thầm một tình yêu. Thanh Bùi kết hôn năm 2013. Năm 2018, Thanh Bùi chào đón cặp song sinh Kiến An - Khải An. Hiện tại, Thanh Bùi không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chỉ tập trung cho các hoạt động giáo dục. 

Thu Thảo

Chi Pu hé lộ MV trở lại Vpop sau thành công ở show Tỷ Tỷ, liệu có thể thuyết phục khán giả trong nước?

Chi Pu hé lộ MV trở lại Vpop sau thành công ở show Tỷ Tỷ, liệu có thể thuyết phục khán giả trong nước?

Tối 28/11, Chi Pu chính thức hé lộ về sản phẩm comeback của cô mang tên Hoa Dưới Mặt Trời.