"Thánh cướp vợ" màn ảnh Hoa ngữ hóa tân lang đẹp hoàn hảo, cực phẩm nhan sắc khiến hội chị em mê mệt

Mỹ nam Hoa ngữ này có màn hóa tân lang đáng chú ý trong phim mới.

Sau cơn sốt "Mặc vũ vân gian", Vương Tinh Việt lại gây chú ý với dự án mới mang tên "Định phong ba". Vừa qua, tạo hình tân lang của anh trên phim trường được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút khá nhiều sự chú ý. 

Tạo hình tân lang của Vương Tinh Việt trong phim
Tạo hình tân lang của Vương Tinh Việt trong phim "Định phong ba".

Hiện tại, netizen dành cho mỹ nam sinh năm 2002 nhiều lời khen, đồng thời bình luận vui rằng không biết "gà cưng của Vu Chính" lại chuẩn bị cướp vợ của ai. Lý do xuất hiện những bình luận như vậy là bởi ở một số dự án phim từng tham gia như "Châu sinh như cố", "Vi hữu ám hương lai" hay "Mặc vũ vân gian", nhân vật mà Vương Tinh Việt đảm nhận luôn có tình cảm với nhân vật nữ yêu hoặc thậm chí từng cưới người khác.

Bình luận của netizen về tạo hình mới của Vương Tinh Việt trong phim "Định phong ba":

- Vẫn lụy câu "kết hôn thôi, động phòng thôi" của Túc Sĩ.

- Cưới được hai lần mà lần nào cũng tí ta tí tởn.

- Không biết lần này Đào cướp vợ của ai. Không biết lần này nó có hô "kết hôn rồi, kết hôn rồi, động phòng thôi " không.

- Cưới vợ của ai nữa khai mau.

- Đúng là đủ tuổi rồi có khác, cưới lia lịa.

- "Thánh cướp vợ" hình như phim này không cướp nữa.

Nói thêm về "Định phong ba", đây là tác phẩm thuộc thể loại cổ trang - võ hiệp, xoay quanh nhân vật Tiêu Bắc Minh. anh ta vốn là một thần thám, nhưng ngay trong ngày đại hôn lại phải chịu nỗi hàm oan, trở thành kẻ giết thầy phản quốc.

Tiêu Bắc Minh phải bỏ trốn, 3 năm sau mới quay về kinh thành với thân phận mới là Tiêu Bắc Phục. Cùng với sư muội Chung Tuyết Mạn, Tiêu Bắc Minh tập hợp một nhóm người lòng mang chính nghĩa, phá nhiều vụ án để đem lại sự bình an cho bách tính.

Ở phim
Ở phim "Định phong ba", Vương Tinh Việt sẽ hợp tác cùng mỹ nhân trẻ Hướng Hàm Chi.

Ở dự án lần này, Vương Tinh Việt sẽ hợp tác cùng với Hướng Hàm Chi. Ngoài ra, phim con có sự tham gia của các diễn viên Trần Hựu Duy, Trương Nam, Hà Lạc Lạc, Đặng Khải.

Bộ phim "Định phong ba" do Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ mới chiếu đã được khen nức nở: Nam nữ chính đẹp xuất sắc, 'chemistry' siêu đỉnh

Phim Hoa ngữ mới chiếu đã được khen nức nở: Nam nữ chính đẹp xuất sắc, "chemistry" siêu đỉnh

Khán giả Việt nhận xét gì về bộ phim Hoa ngữ mới chiếu này?