Thêm 3 chữ gì vào giữa câu "Anh hận em" khiến người ta đau lòng nhất? Đáp án của chàng trai khiến nhà tuyển dụng lặng người

Yêu cầu kỳ lạ đã không làm khó được nam ứng viên.

Có những buổi phỏng vấn làm việc mà ta có thể gọi là những trận chiến trí tuệ, nơi mà những câu hỏi kỳ quặc như "bẫy" sẵn được nhà tuyển dụng đặt ra để thử thách sự nhanh nhẹn và óc sáng tạo của ứng viên. Mức độ độc lạ của các câu hỏi này thường tăng dần và ứng viên khó lòng có thể đoán trước.

Như mới đây, có chàng trai tên Vũ - một sinh viên mới tốt nghiệp với đầy ước mơ và hoài bão, đã dũng cảm bước vào một công ty danh tiếng, nơi mà cơ hội và thách thức cùng tồn tại song hành. Anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng, và trả lời mọi câu hỏi một cách suôn sẻ, cho đến khi đến câu hỏi cuối cùng - câu hỏi của số phận.

Nhà tuyển dụng, với vẻ mặt bí hiểm, đã đặt ra một thử thách: "Thêm ba chữ gì vào câu 'Anh hận em' để khiến câu này trở nên nhiều cảm xúc nhất, nhói lòng nhất?". 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cùng lọt đến vòng cuối hôm đó cùng Vũ còn có 2 ứng viên khác. Đứng trước câu hỏi của người phỏng vấn, ứng viên đầu tiên nhanh chóng đưa ra câu trả lời: "Với yêu cầu này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ biến câu đó trở thành 'Anh thực sự rất hận em'". Nghe xong, người phỏng vấn chỉ cười cười rồi ra hiệu cho người tiếp theo.

Ứng viên thứ hai tỏ ra khá lúng túng, tuy nhiên sau cùng người này vẫn ấp úng đáp: "Nếu muốn câu ngài đưa ra trở nên nhiều cảm xúc hơn, tôi chọn thêm 3 từ 'Anh xin lỗi'. Anh xin lỗi, anh hận em, nghe đã đau đúng không?".

Người cuối cùng phải trả lời đương nhiên là Vũ. Sau một hồi ngẫm nghĩ, Vũ đã tự tin nhìn vào mắt nhà tuyển dụng và nói: "Thêm 3 chữ gì vào câu 'Anh hận em' để khiến câu này trở này nhiều cảm xúc nhất? Tôi nghĩ 'Anh hận việc mình yêu em" mới là câu khiến người ta nhói lòng nhất".

Câu trả lời này của chàng trai trẻ thực sự đã khiến cả phòng phỏng vấn phải ồ lên. Người phỏng vấn có vẻ rất bất ngờ, lúc đầu người này như lặng người đi sau đó thì cười lớn và tuyên bố Vũ đã trúng tuyển ngay lập tức. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Câu chuyện này có thể làm chúng ta suy ngẫm về việc, đôi khi, một chút óc hài hước và sự phá cách có thể là chìa khóa mở cánh cửa của những cơ hội lớn trong sự nghiệp. Nó cũng cho thấy, sự thông minh và linh hoạt có thể giúp chúng ta đối mặt với bất cứ thử thách nào, ngay cả khi chúng đến dưới hình thức những câu hỏi "quái dị" nhất.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Vũ có lẽ không chỉ nhận được một công việc mà còn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. Ai cũng tự hỏi, liệu mình có thể nhanh nhẹn và sáng tạo như Vũ khi đối mặt với những tình huống bất ngờ hay không. 

Thiên An

Chỉ cần nói 1 câu này trong lúc phỏng vấn có thể được nhận việc luôn: Bí quyết của ứng viên tiềm năng nằm ở đây!

Chỉ cần nói 1 câu này trong lúc phỏng vấn có thể được nhận việc luôn: Bí quyết của ứng viên tiềm năng nằm ở đây!

Khi sử dụng cụm từ này trong buổi phỏng vấn xin việc, nó sẽ khiến bạn khác biệt hơn so với những ứng viên khác.