Thêm một số tỉnh thay đổi lịch đi học trở lại của học sinh

Tính đến tối 28/2 đã có 53 tỉnh, thành phố đã điều chỉnh lịch đi học trở lại của học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT...

Theo kiến nghị của Bộ GD&ĐT, ngày 28/2 các tỉnh đã điều chỉnh lịch đi học lại của học sinh, sinh viên. Hiện đã có đã có 53 tỉnh, thành phố thông báo lịch đi học trở lại. 

Thêm một số tỉnh thay đổi lịch đi học trở lại của học sinh

Hải Phòng: UBND tỉnh đã đồng ý cho học sinh mầm non, tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học từ ngày 2 đến hết 8/3. Học sinh các trường THPT và học viên Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) trên địa bàn sẽ đi học trở lại từ ngày 2/3.

Thái Bình: Học sinh khối mầm non, tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3. Riêng học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - GDTX tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Thanh Hóa: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS  tiếp tục nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới. Học sinh THPT và GDTX sẽ đi học trở lại từ ngày 2/3.

Đà Nẵng: Học sinh từ mầm non đến lớp 11 nghỉ đến hết 8/3, học sinh lớp 12 và sinh viên nghỉ đến hết 1/3.

Quảng Bình: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ đến ngày 8-3; học sinh THPT, học viên GDTX đi nghỉ đến hết 1/3.

Quảng Ngãi, Quảng Trị, Ninh Thuận: Học sinh cấp học mầm non, tiểu học, THCS được nghỉ thêm từ 2/3 đến 8/3. Học sinh cấp THPT, GDTX đi học trở lại từ ngày 2/3.

Bình Định và Sơn La: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học đến hết ngày 8/3. Học sinh THPT, học viên GDTX, sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3. 

Gia Lai: Học sinh THPT học viên GDTX, sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3; học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Đắk Nông:  Học sinh từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ đến hết 8/3. Học sinh THPT, GDTX, giáo dục nghề nghiệp đi học trở lại từ ngày 2/3. 

Bình Dương: Học sinh THPT và học viên GDTX các khối lớp 10, 11, 12 đi học lại từ ngày 2/3, còn lại đi học lại từ ngày 16/3.

Tây Ninh: Học sinh THPT, học viên GDTX, sinh viên đi học lại từ 2/3; học sinh từ mầm non tới lớp 9 tiếp tục nghỉ đến hết 14/3.

Vĩnh Long: Học sinh lớp 12 sẽ đi học lại từ ngày 2/3. Riêng các khối lớp còn lại được nghỉ thêm 2 tuần, đến hết ngày 15-3. 

TP Cần Thơ:  Học sinh mầm non, tiểu học và THCS nghỉ đến 15/3. Cấp THPT và học viên trung tâm GDTX học lại từ ngày 2/3.

Bến Tre: Học sinh từ mầm non đến lớp 8 nghỉ đến hết 8/3, các khối lớp còn lại và sinh viên nghỉ đến hết 1/3 và đi học lại từ 2/3.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS nghỉ thêm 1 tuần đến hết ngày 7/3. Học sinh THPT, học viên, sinh viên của các trường trung cấp, cao đẳng, đại học bắt đầu đi học lại từ ngày 2/3. 

Kiên Giang: Học sinh mầm non, tiểu học và THCS nghỉ đến hết 14/3; học sinh THPT, giáo dục thường xuyên, sinh viên nghỉ đến hết 1/3.

Đồng Nai: Học sinh THPT, GDTX đi học lại từ ngày 2/3; học sinh mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục được nghỉ học thêm 2 tuần, đến hết ngày 14/3.

Trà Vinh và Sóc Trăng: Học sinh cấp mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm một tuần từ 2-3 đến 8/3. Học sinh cấp THPT, học viên các trường cao đẳng và trung cấp, trung tâm GDTX nhập học trở lại ngày 2/3.

Thanh Mai

Hà Nội: không thu học phí trong thời gian nghỉ học vì covid-19

Hà Nội: không thu học phí trong thời gian nghỉ học vì covid-19

Những trường đã thu học phí từ tháng 2 sẽ tiếp tục thu đến hết tháng 5, không trả lại và cũng không đóng học phí tháng học bù.