Thủ tướng Phần Lan chụp ảnh không áo ngực gây bão mạng xã hội

Bức ảnh của Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin, 34 tuổi đang gây bão trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều.

Ngày 9/10, Tạp chí thời trang Trendi đã đăng tải một bức ảnh Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin 34 tuổi, mặc áo vest khoét cổ sâu, bên trong không mặc áo sơ mi và áo ngực. Bức ảnh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý và nhận về vô số ý kiến trái chiều. 

  Bức ảnh gây tranh cãi của Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin. (Ảnh: Yahoonews NZ)

Bức ảnh gây tranh cãi của Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin. (Ảnh: Yahoonews NZ)

Trang Instagram của tờ tạp chí xuất hiện khá nhiều bình luận chỉ trích gay gắt cho rằng hình ảnh này không phù hợp với chức vụ của bà Marin, nhất là lại được chụp tại sân dinh thự chính thức của Thủ tướng.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo và người dùng mạng xã hội đã lên tiếng bênh vực Thủ tướng. Họ nói rằng bức ảnh thể hiện "vẻ đẹp", "sức mạnh" và "sự độc lập" của phụ nữ. Một số người cho rằng bà Sanna Marin là Thủ tướng xinh đẹp nhất thế giới và đây cũng là lời khen ngợi không quá khi bà Sanna Marin là Thủ tướng trẻ nhất thế giới.

Nhiều người ủng hộ bà Marin đã mở chiến dịch bảo vệ Thủ tướng bằng cách đăng những bức ảnh có cách ăn mặc và tạo dáng giống bà. Hashtag #imwithsanna (Tôi ủng hộ Sanna) xuất hiện, làm dấy lên phong trào chụp ảnh giống bà Marin và ngày càng được nhiều người ủng hộ.

Bà Marin là xuất thân từ tầng lớp lao động và là thành viên đầu tiên trong gia đình học xong trung học và có bằng đại học. Bà nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khi trở thành Thủ tướng cuối năm 2019, nhưng cũng gây không ít tranh cãi.

Thanh Mai

Hàng loạt phụ nữ tố cáo một người đàn ông lừa tình, lừa tiền hàng tỷ đồng

Hàng loạt phụ nữ tố cáo một người đàn ông lừa tình, lừa tiền hàng tỷ đồng

Người đàn ông tên S. được cho là đã lừa số tiền lớn của rất nhiều phụ nữ, có những người có thể sẽ mất trắng tài sản vì cho S vay.