Tiến Linh thúc cùi chỏ đối thủ phải nhận thẻ đỏ, mất quyền đối đầu Son Heuyn-min ở trận với ĐT Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ không được thi đấu trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua 0-2 trước đối thủ Trung Quốc trong trận đấu diễn ra tối ngày 10/10 thuộc FIFA Days tháng 10. Đáng chú ý trong trận đấu này tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân.

Cụ thể, Tiến Linh không được đá chính, mãi đến phút 79 HLV Troussier mới tung tiền đạo sinh năm 1997 vào sân. Thế nhưng, chỉ 10 phút sau khi có mặt trên sân, Tiến Linh đã bị truất quyền thi đấu. Trong tình huống tranh chấp, cầu thủ 25 tuổi đã thúc cùi chỏ vào mặt của Jiang Guangtai, khiến cầu thủ này nổi nóng. Trận đấu trở nên căng thẳng khi cầu thủ hai đội có tranh cãi buộc trọng tài phải tham khảo VAR.

Ban đầu, trọng tài người Hồng Kông (Trung Quốc) chỉ rút cho Tiến Linh thẻ vàng nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo bên phía Việt Nam.

Tiến Linh rời sân vì thẻ đỏ
Tiến Linh rời sân vì thẻ đỏ

Với tấm thẻ đỏ phải nhận, Tiến Linh sẽ không được thi đấu ở trận chính thức (FIFA Days) kế tiếp khi Việt Nam gặp Hàn Quốc vào ngày 17/10. Anh vẫn có thể góp mặt ở trận đấu kín giữa Việt Nam và Uzbekistan vào ngày 13/10 tới.

Bảo Bình

Bị đồn về CLB CAHN, Tiến Linh bất ngờ muốn… xuất ngoại

Bị đồn về CLB CAHN, Tiến Linh bất ngờ muốn… xuất ngoại

Tương lai của Tiến Linh là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng hiện tại của anh với CLB Bình Dương đã kết thúc.