Bị đồn về CLB CAHN, Tiến Linh bất ngờ muốn… xuất ngoại

Tương lai của Tiến Linh là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng hiện tại của anh với CLB Bình Dương đã kết thúc.

Những ngày qua, bất ngờ rộ lên thông tin CLB CAHN muốn chiêu mộ Tiến Linh. Về phía mình, Tiến Linh gần đây cũng chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội tạo nhiều đồn đoán về việc chia tay CLB Bình Dương.

Chia sẻ gây đồn đoán của Tiến Linh về tương lai tại Bình Dương.
Chia sẻ gây đồn đoán của Tiến Linh về tương lai tại Bình Dương.

Trước những đồn đoán đó, mới nhất, chân sút chủ lực của ĐTVN vừa khẳng định trên Bóng Đá Plus rằng đã hết hạn hợp đồng với CLB Bình Dương. Tiến Linh cho biết thời gian tới sẽ ngồi lại cùng BLĐ CLB Bình Dương để bàn chuyện tương lai. Trước mắt, Tiến Linh muốn dồn sự tập trung cho loạt trận FIFA Days sắp tới của ĐTVN.

Tương lai của Tiến Linh ở Bình Dương là một dấu hỏi lớn.
Tương lai của Tiến Linh ở Bình Dương là một dấu hỏi lớn.

Đáng chú ý, khi được hỏi về chuyện xuất ngoại, Tiến Linh tỏ ra hào hứng. Chân sút này nhấn mạnh sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội. Tiến Linh cho biết đã cân nhắc nhiều khi thấy các đồng đội trên tuyển Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Dù muốn thử thách bản thân ở nước ngoài, Tiến Linh cũng chia sẻ vui lòng chơi bóng trong nước khi thời cơ xuất ngoại chưa tới.

Với CLB Bình Dương, đội bóng này hiện đang chuyển hướng sang đẩy mạnh công tác đào tạo thay vì vung tiền chiêu binh mãi mã như trước. Tham vọng của CLB Bình Dương hiện cũng không còn đặt ở mục tiêu tranh đua thứ hạng. V.League 2023, họ phải tranh suất trụ hạng và cuối cùng, đứng thứ 12/14.

Theo đó, khả năng để Bình Dương đưa ra điều khoản hậu hĩnh hòng giữ chân Tiến Linh không lớn. Với viễn cảnh Tiến Linh đến CLB CAHN, BLV Quang Tùng cũng cho là rất dễ hiểu và còn làm lợi cho ĐTVN:

"Bây giờ, nếu một CLB đang chơi bằng các mũi nhọn đều là ngoại binh mà lại đưa về một trung phong nội chất lượng thì rất đáng mừng. Người ta vẫn sẽ sử dụng ngoại binh trên hàng công nhưng có thể kèm một đối tác là nội binh. Như vậy là CLB CAHN sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo nội thi đấu, tạo lợi ích cho ĐTQG nói chung".

Đoàn Dự

Cước vận chuyển container từ Trung Quốc sang ASEAN giảm mạnh, nên vui hay buồn?

Cước vận chuyển container từ Trung Quốc sang ASEAN giảm mạnh, nên vui hay buồn?

Giá cước vận chuyển container giữa Trung Quốc và Đông Nam Á đã giảm 30% trong 5 tháng qua do thương mại giữa hai thị trường chậm lại, cho thấy nhu cầu toàn cầu đang suy yếu.