Tiếp cận kỹ năng kinh doanh bất động sản trên nền tảng giáo dục Camly Academy Platform

Camly Group vừa ra mắt Camly Academy Platform, nền tảng giáo dục toàn cầu được thiết kế và vận hành bởi những người trẻ Việt Nam.

Theo đó, tháng 10/2021, Camly Group - Global Real Estate Investec Platform đã giới thiệu phiên bản đầu tiên của nền tảng Camly Academy Platform, nền tảng giáo dục toàn cầu kết nối, hỗ trợ người dạy và người học với triết lý "Happy educating yourself - Giáo dục tự thân hạnh phúc". 

Hiện tại, các khóa học trên Camly Academy Platform đã có sẵn các nội dung về phát triển tư duy, kỹ năng mềm trong công việc, kinh doanh bất động sản, tài chính. Đội ngũ phát triển dự án vẫn đang tìm kiếm và cộng tác với người dạy ở các nội dung đa dạng phục vụ cho giáo dục khai phóng tiềm năng.

tin-ho-tro-tructuyen.png

Hiện tại, cả người dạy và người học trên nền tảng Camly Academy đều đang được hỗ trợ miễn phí. Hơn nữa, nền tảng còn giúp người học có thể sử dụng kiến thức học được để tăng thu nhập, phát triển cơ hội nghề nghiệp và tiếp cận nhà tuyển dụng. 

Camly Academy hướng đến nhu cầu dạy và học của người dùng bao gồm giảng viên, học viên, các tổ chức giáo dục, các trường đại học và công ty đa quốc gia tuyển nhân viên và huấn luyện kỹ năng cho nhân viên.

Ở phiên bản đầu tiên, thiết kế trải nghiệm của nền tảng hướng đến tính tiện dụng, thân thiện dễ sử dụng và tích hợp thêm tính sáng tạo game, gamification learning để mang đến sự vui vẻ và dễ tiếp thu cho người dùng. 

Theo Camly Group trên thế giới, đã có rất nhiều các nền tảng giáo dục ra đời để đáp ứng nhu cầu giáo dục tự thân, nơi người học có thể tự quyết định các nội dung, thời gian và người dạy mà họ cảm thấy yêu thích, đồng thời thiết lập một lộ trình học tập của bản thân. Và Camly Academy Platform là một trong những dự án tâm huyết kết nối trí tuệ Việt Nam với thế giới. 

Trải nghiệm về nền tảng Camly Academy Platform tại: www.camlyacademy.com

HẢI MY