Tiết lộ đoạn ghi âm phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử "Ký sinh trùng" trước khi tự sát: Tôi muốn viết trang nhật ký khác 

Người hâm mộ toàn cầu vẫn đang vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun.

Sáng 27/12, cảnh sát Seoul chính thức xác nhận về việc nam diễn viên Lee Sun Kyun được tìm thấy trong tình trạng đã qua đời trong xe ô tô. Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng có lẽ dựa trên những bằng chứng tại hiện trường có thể tạm xác định có khả năng nam diễn viên tự sát bằng than tổ ong. Thông tin này không chỉ khiến netizen Hàn bàng hoàng mà người hâm mộ toàn cầu cũng vô cùng xót xa.Sự nổi tiếng của Lee Sun Kyun đã vượt ra khỏi phạm vi Hàn Quốc mà lan xa khắp toàn cầu nhờ thành công của bộ phim Ký Sinh Trùng.

Sau thông báo gây sốc này, nhiều cơ quan truyền thông và nhân vật nổi tiếng của ngành giải trí đã gửi lời chia buồn chân thành và suy ngẫm về di sản phim ảnh mà Lee Sun Kyun để lại.

Mới đây nhất, News Magazine Chicago đã tiết lộ cuộc phỏng vấn được ghi âm cuối cùng với Lee Sun Kyun, cùng với những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống.

News Magazine Chicago chia sẻ: "Cuộc phỏng vấn này là cuộc trò chuyện được ghi âm cuối cùng với nam diễn viên Lee Sun Kyun, diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm 2023 tại Mỹ với News Magazine Chicago".

Trong cuộc phỏng vấn, Lee Sun Kyun chia sẻ: "Tôi đã trở nên thành công hơn những gì tôi từng tưởng tượng. Tôi đã trải nghiệm điều mà tôi thậm chí chưa bao giờ dám mơ ước tới. Tôi đã được tham dự Lễ trao giải Oscar và thậm chí còn giành chiến thắng và nhận được sự tán thưởng từ những người nổi tiếng Hollywood. Cảm giác được có mặt tại Giải thưởng của Viện Hàn lâm vẫn như một giấc mơ. Tôi thực sự đã đi được một chặng đường dài."

Tiết lộ đoạn ghi âm phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử

Anh nói tiếp: "Tôi tin rằng mình đã được trao giải thưởng vì đã không ngừng nỗ lực và không bỏ cuộc. Vì vậy, nó rất có ý nghĩa".

Cuối cùng, khi người phỏng vấn hỏi: "Đối với bạn, diễn xuất là gì?" và Lee Sun Kyun đã trả lời: "Trước đây, tôi xem diễn xuất như một dạng bài tập về nhà và luôn bị thúc đẩy bởi tham vọng trở nên xuất sắc. Tôi nghĩ rằng diễn xuất làm tôi phát triển phong phú hơn. Nhưng bây giờ, tôi coi nó giống như việc viết nhật ký hơn - một quá trình cá nhân và suy ngẫm không ngừng phát triển theo từng trải nghiệm".

Anh tiếp tục: "Việc nhận được giải thưởng này sẽ giống như một trang khác trong nhật ký của tôi, được sưu tầm theo thời gian. Đó sẽ là điều mà tôi có thể nhìn lại và nghĩ: "Cho đến thời điểm hiện tại, mình cũng không làm tệ lắm"; "À mình đã làm việc chăm chỉ". Vì vậy, tôi nghĩ tôi muốn bắt đầu viết một cuốn nhật ký khác".

Tiết lộ đoạn ghi âm phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử

Tang lễ của Lee Sun Kyun được diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình và người thân. Lễ nhập quan sẽ diễn ra vào sáng nay (28/12) và lễ di quan sẽ diễn ra vào sáng mai, ngày 29/12. Lee Sun Kyun sẽ được chôn cất tại khu mộ của gia đình anh ở Buan-gun, Jeollabuk. 

Thanh Yên

Vợ đau buồn túc trực ở tang lễ, Jo Jung Suk và dàn sao Hàn lặng lẽ đưa tiễn tài tử Lee Sun Kyun

Vợ đau buồn túc trực ở tang lễ, Jo Jung Suk và dàn sao Hàn lặng lẽ đưa tiễn tài tử Lee Sun Kyun

Tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức riêng tư với an ninh thắt chặt.