Tìm thấy ghi chép được nghi ngờ là di thư của Goo Hara

Cho đến thời điểm hiện tại, bất kỳ tin tức nào về Go Hara cũng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vào chiều ngày 24/11, Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng khi mới chỉ 28 tuổi. Cô là một trong những idol Hàn từng phải nhận rất nhiều sự kỳ thị, chỉ trích, chê bai vì lối sống và phong cách cá nhân. Cách đây 6 tuần người bạn thân nhất của cô là Choi Sulli cũng qua đời vì tự tử do trầm cảm khiến fan hâm mộ vô cùng đau xót.

Cũng như cái chết của Sulli, sự ra đi của Goo Hara khiến nhiều người phải bàng hoàng, đến thời điểm này vẫn còn nhiều không thể tin vào sự thật này. Mọi thông tin được cảnh sát tiết lộ cho dù là trong khu nhà ở nơi Goo Hara tự tử hay các chi tiết vật dụng của cô cũng đang được người hâm mộ theo dõi từng phút.

Mới đây nhất, cảnh sát đã tìm được một bản ghi chép nghi ngờ là di thư của Goo Hara. Nội dung bản ghi chép mơ hồ, không rõ ràng, không có nội dung cụ thể. Vì vậy phía cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận vội vàng và cần thời gian xác minh thêm.

Tìm thấy ghi chép được nghi ngờ là di thư của Goo Hara

Cảnh sát cũng chưa công bố nguyên nhân Hara tử vong. Mọi thông tin liên quan đến vụ việc vẫn đang được giữ kín.

Gia đình Goo Hara cũng được các cơ quan chức năng liên lạc để xin ý kiến khám nghiệm tử thi. Tang lễ của Goo Hara sẽ tổ chức kín đáo theo nguyện vọng của gia đình, tuy nhiên công ty quản lý cũng sắp xếp một khu riêng để người hâm mộ có thể đến đưa tiễn thần tượng.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc của nữ đình đám KARA, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp âm nhạc. Nhóm này đã chính thức tan rã vào năm 2016. Trong suốt thời gian này và cho đến hiện tại Goo Hara thường xuyên rơi vào trầm cảm đặc biệt là qua vụ việc bị bạn trai bạo hành năm vừa qua. Vào hồi tháng 5, Goo Hara từng tự tử, nhưng bất thành.

Thanh Mai

Sơn Tùng M-TP: Sao Việt duy nhất trong top 100 nam thần đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương

Sơn Tùng M-TP: Sao Việt duy nhất trong top 100 nam thần đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương

Nam diễn viên trẻ Tiêu Chiến và Lisa xuất sắc dẫn đầu hai bảng xếp hạng nam/nữ top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương.