Tình cờ nhìn thấy người yêu cũ của chồng về thăm quê mà tôi không dám tin vào mắt mình

Trong bữa cơm tối, chồng ngồi luyên thuyên kể chuyện về người yêu cũ cho tôi nghe mà tôi lo lắng.

Chồng tôi từng có một quãng thời gian sống chung với Na, người yêu cũ. 2 người họ quấn quýt lắm, thậm chí từng đính hôn nhưng lại chia tay trong nuối tiếc của mọi người. Nguyên nhân vì chồng tôi phát hiện Na giấu giếm anh một chuyện quan trọng, không tha thứ được. Tình cảm bao năm cũng tan vỡ, không còn hàn gắn được nữa.

5 năm sau, chúng tôi quen nhau. Tôi nhỏ hơn chồng 9 tuổi nên được anh cưng chiều, thương yêu hết mực. Tìm hiểu hơn 1 năm thì chúng tôi tổ chức đám cưới.

Ban đầu, tôi cũng không để ý nhiều đến người yêu cũ của chồng. Bởi chị ấy cũng có gia đình, nghe đâu còn giàu có, sung sướng nữa thì làm gì nhớ đến chồng tôi. Chồng tôi cũng bảo anh không còn chút tình cảm nào dành cho người cũ; giờ có gặp lại cũng chỉ là người dưng qua đường thôi.

Nghe chồng kể về người yêu cũ mà lòng tôi đầy lo lắng. (Ảnh minh họa)
Nghe chồng kể về người yêu cũ mà lòng tôi đầy lo lắng. (Ảnh minh họa)

Nhưng nỗi lo lắng trong tôi càng lớn dần trong lần thấy chị Na về quê. Chị ấy cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp, rất ra dáng tiểu thư giàu có. Nếu so về ngoại hình, tôi xách dép cho chị ấy còn không kịp nữa. Người đẹp như thế, liệu chồng tôi có quên thật không? Trong khi họ còn từng có thời gian chung sống và đính hôn với nhau?

Tối qua, trong bữa cơm, chồng tôi còn luyên thuyên kể chuyện người yêu cũ có cuộc sống không hạnh phúc, lần này về quê ăn Tết hình như là ở luôn để làm thủ tục ly hôn. Nghe hàng xóm kể chuyện Na còn không được chia tài sản vì người chồng giàu có đã lập thỏa thuận tài sản trước hôn nhân. Giờ về quê, cô ấy sẽ phải làm lại từ đầu, phải xin việc làm vì mấy năm nay đã sống dựa dẫm vào chồng.

Thái độ của chồng tôi rất bình thản, cứ như đang kể chuyện về một ai đó chứ không phải người yêu cũ. Nhưng trong lòng tôi lại thấy dậy sóng, đầy lo sợ. Như vậy đồng nghĩa với việc chị Na sẽ ở lại quê, chồng tôi và chị có thể sẽ chạm mặt nhau. Tôi sợ 2 người họ "tình cũ không rủ cũng đến", nhất là khi chị Na sẽ ly hôn chồng, trở thành người độc thân. Liệu tôi có đang ghen bóng ghen gió không? Hay tôi khuyên chồng chuyển về quê ngoại sống trước khi xảy ra chuyện rắc rối?

Mỹ Hạnh

Chỉ bằng 1 câu nói, “chồng tồi” của Park Min Young đã khéo léo lên tiếng về nghi vấn hẹn hò nữ idol nóng bỏng

Chỉ bằng 1 câu nói, “chồng tồi” của Park Min Young đã khéo léo lên tiếng về nghi vấn hẹn hò nữ idol nóng bỏng

Chuyện đời tư, tình cảm của Lee Yi Kyung đang được rất nhiều khán giả quan tâm.