Tử vi tuần mới 18/5- 24/5/2020: Top 3 con giáp thường cáu gắt và bỏ bê công việc

Tử vi tuần mới 18/5- 24/5/2020 báo rằng, Top 3 con giáp: Tý, Dần, Mão nên lạc quan và tập trung hơn trong công việc.

1. Tuổi Tý

Với con giáp này, nghịch cảnh đôi khi cũng là một trải nghiệm quý báu, chỉ cần họ kiên trì thì sẽ luôn tìm ra được đường đi cho riêng mình.

Công việc quá tải, đây là điều khiến bạn phải làm việc gấp đôi. Bạn sẽ gặp tình huống căng thẳng với sếp hoặc khách hàng khi làm hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mọi nỗ lực của bạn sẽ được công nhận.

Lưu ý những ý tưởng tuyệt vời thường xuyên xuất hiện trong đầu, bạn sẽ không có cơ hội áp dụng chúng ngay lập tức, hãy chờ thời cơ thích hợp. 

2. Tuổi Dần

Khi đối mặt với nghịch cảnh, phản ứng đầu tiên của Dần là tìm cách giải quyết vấn đề. Bởi vì những chú Hổ không bao giờ hoài nghi bản thân có thể làm được hay không, sự tự tin trời phú giúp họ tin rằng mình đủ năng lực để xử lý hết thảy những thứ bế tắc này.

Vì sự tự tin quá mức trong tuần này nên Dần thường bỏ bê công việc hoặc trốn tránh trách nhiệm của mình. Bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống vô cùng khó khăn. Hãy chăm chỉ làm việc, mọi việc sẽ sớm ổn định và nên tạo mối quan hệ hài hòa cùng đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn có động lực làm việc hơn.

3. Tuổi Mão

Những chú Mèo có sĩ diện rất cao, ghét nhất là bị người khác đánh giá thấp. Cho nên khi gặp phải khó khăn, dù cũng thể hiện ra dáng vẻ sa sút và ủ rột như bao người, nhưng vì lòng tự ái, họ sẽ tự lên dây cót tinh thần, dũng cảm đối mặt với vấn đề.

Tuần lễ này báo hiệu của sự căng thẳng, bạn cảm thấy bực bội, nóng nảy sẵn sàng gây gỗ với các đồng nghiệp trong mọi tình huống. Hãy tránh mọi hành động bốc đồng, có thể hướng sự bực bội này vào việc tập trung vào một công việc cụ thể.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương