Tour xem tuyển Việt Nam đá với Thái Lan vào ngày 5/9 giá bao nhiêu?

Vào ngày 5/9, tại sân vận động Thammasat (Bangkok, Thái Lan) sẽ diễn ra trận cầu nảy lửa giữa 2 đội Việt Nam và chủ nhà.

Hiện nay tour du lịch kết hợp với xem bóng đá đang trở thành xu hướng cho những ai đam mê môn thể thao vua. Ngày 5/9, tại sân vận động Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi và thuộc sở hữu của Trường Đại học Thammasat, TP Rangsit tổ chức trận Thái Lan - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Tour xem tuyển Việt Nam đá với Thái Lan vào ngày 5/9 giá bao nhiêu?

Để ủng hộ tinh thần ĐT Việt Nam, Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết mở bán 150 chỗ tour Thái Lan có tặng kèm vé xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam.

Theo đó, du khách mua tour tại Công ty Lữ hành Saigontourist tại TP.HCM có thể chọn tour Bangkok 3 ngày 2 đêm, giá 7,5 triệu đồng, khởi hành ngày 5/9 hoặc tour Bangkok - Pataya 5 ngày, 8,9 triệu đồng, khởi hành ngày 4/9. 

Một nhân viên tư vấn tour outbound (thị trường nước ngoài) công ty này cho biết tour xem bóng đá 5 ngày 4 đêm đang rất hút khách. Bản chất cũng giống với tour du lịch Thái thuần túy, giá sẽ không tăng vì đây là tour khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Tuy nhiên chỉ thay đổi ở ngày thứ 2 rơi vào ngày 5/9 sẽ cắt bớt một số điểm tham quan vì khách phải xem đá banh trực tiếp tại khán đài (tour đã bao gồm giá vé xem trận), ngoài ra tiêu chuẩn về ăn uống vẫn đầy đủ, nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao tại Bangkong và Pattaya, bay hãng Thai Airway.

Tour xem tuyển Việt Nam đá với Thái Lan vào ngày 5/9 giá bao nhiêu?

Công ty Vietravel cũng chào bán tour xem trận Việt Nam - Thái Lan 5 ngày 4 đêm khá rầm rộ trên trang Fanpage Vietravel và website. Tour này khởi hành ngày 5/9 ở TP.HCM và có giá gần 8 triệu đồng.

Tuy nhiên khi được hỏi nên đặt tour vào khoảng thời gian nào để có giá tốt nhất vì một số khách chưa có quyết định thì bộ phận trả lời trực tuyến nhấn mạnh "anh/chị nên đặt tour sớm, nhất là trước ngày 25/8 vì sau khoảng thời gian đó chúng tôi sẽ chốt tour, có thể sẽ không còn chỗ hoặc giá tour sẽ phụ thu thêm ít nhất 1 triệu đồng/trường hợp".

Tour xem tuyển Việt Nam đá với Thái Lan vào ngày 5/9 giá bao nhiêu?

Công ty Fiditour trên đường Nguyễn Huệ, quận 1 bán tour du lịch kết hợp xem đá bóng với giá 7,6 triệu đồng 5 ngày 4 đêm, chênh lệch với các công ty top đầu khoảng 500.000 - 1,5 triệu. Công ty cho biết hầu như các chỗ đã được đặt kín, chỉ còn chùm tour Thái thuần túy về du lịch mua sắm khởi hành vào các ngày 11, 25, 28/9.

Các công ty quy mô nhỏ và vừa như Thanh Niên Thời Đại cũng chào bán tuyến tour này với giá 7,9 triệu cho 3 ngày 2 đêm. Bộ phận tư vấn cho hay "tour Thái ngắn ngày này hầu hết chỉ tập trung vào việc giúp khách thư giãn một cách tốt nhất trước khi xem trận đá bóng diễn ra giữa đội Việt Nam và đội xứ sở chùa vàng Thái Lan".

DƯƠNG THỤY

theo Tin 24h