TPHCM: 3 người bị phạt 6 triệu vì tập thể dục trong công viên ngày giãn cách xã hội

Đại diện phường cho biết lực lượng chức năng phường sẽ kiên quyết xử lý và không nhắc nhở đối với các trường hợp vi phạm.

Sáng 9/7, tổ công tác UBND phường 9, quận Phú Nhuận, đi kiểm tra việc người dân chấp hành quy định giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 trên địa bàn.

Một số người vẫn đến công viên Gia Định tập thể dục dù lực lượng chức năng đã căng dây phong tỏa. Cụ thể vào thời điểm kiểm tra có 3 người vào bên trong chạy bộ tập thể dục. Những người này bị tổ công tác kiểm tra, xử phạt mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

          Người đàn ông (áo kẻ) đi tập thể dục ở công viên bị lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh: A.H.

Người đàn ông (áo kẻ) đi tập thể dục ở công viên bị lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh: A.H.

Đại diện UBND phường 9, quận Phú Nhuận, cho biết trong hôm nay, lực lượng chức năng phường sẽ kiên quyết xử lý và không nhắc nhở đối với các trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội.

"UBND phường sẽ triển khai 5 chốt trên địa bàn để giám sát, xử phạt người ra đường với lý do không chính đáng, không đảm bảo quy tắc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tuyên truyền cho người dân tuân thủ nghiêm các quy định giãn cách xã hội”, vị này cho biết.

Trước đó, ngày 8/7, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong ký công văn khẩn về áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị 16 trong 15 ngày từ 0h ngày 9/7.

Thanh Mai

Cẩn trọng trước những nhận xét giả khi mua hàng trực tuyến

Cẩn trọng trước những nhận xét giả khi mua hàng trực tuyến

Đối với người mua hàng, những bình luận trực tuyến là lý do để người tiêu dùng lựa chọn món hàng. Do vậy, trên các trang mạng đã xuất hiện những nhận xét giả để "câu khách."