TP.HCM: Bé gái 3 tuổi bị chấn thương sọ não nghi bị mẹ bạo hành

Lúc đầu mẹ bé nói con bị ngã cầu thang nên bầm mắt và ói tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh vào đầu bé.

Theo Trí thức trẻ, một bé gái 3 tuổi bị chấn thương nặng nghi do mẹ ruột bạo hành đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Bé gái được người nhà đưa đến bệnh viện quận 12 trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể.

Mẹ bé nói rằng bé bị ngã cầu thang nên bầm mắt và nôn ói nhưng khi làm việc với công an người này đã khai rằng có đánh vào đầu bé. 

  Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng. Bé đã được các bác sĩ tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến bệnh viện tuyến trên.

Các bác sĩ cho biết bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… tiên lượng nặng.

Theo người dân sống gần nhà bệnh nhi cho biết có thấy mẹ ruột đánh bé và người này có biểu hiện bị trầm cảm.

Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai, Công an quận 1 cũng vào bệnh viện để hỗ trợ lấy thông tin tình hình sức khỏe bé. 

Thanh Mai

Vietnam Airlines được Quốc hội đồng ý 'giải cứu'

Vietnam Airlines được Quốc hội đồng ý 'giải cứu'

Chiều 17/11, Quốc hội thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, trong đó có việc đồng ý "giải cứu" Vietnam Airlines.