Trấn Thành nói gì khi bị hỏi có đi mát xa "tươi mát" không, hé lộ lý do chọn đề tài nhạy cảm cho "Mai"

Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ khi nói về việc đưa công việc mát xa vốn mang nhiều định kiến vào phim "Mai". 

Trả lời phỏng vấn xoay quanh việc phát hành bộ phim Mai trong dịp Tết Nguyên đán, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện đi mát xa. Theo đó, 

Trấn Thành bày tỏ: "Thành mê mát xa lắm. Tại vì khi làm việc căng thẳng đó quý vị, Thành bị căng cơ nên Thành rất là mê mát xa". Khi được hỏi Trấn Thành có đi mát xa tươi mát như kiểu mát xa thấy trên phim hay không, Trấn Thành bật cười đáp ngay:

"Ồ! Quý vị biết không, bây giờ Trấn Thành đi đâu hay làm gì cũng bị để ý. Thành thử ra là quý vị yên tâm đi, Trấn Thành bây giờ ngoan lắm".

Trấn Thành cho biết anh rất thường đi mát xa để giúp cơ thể khỏe hơn sau mỗi lần làm việc căng thẳng. Nguồn: 8 Sài Gòn
Trấn Thành cho biết anh rất thường đi mát xa để giúp cơ thể khỏe hơn sau mỗi lần làm việc căng thẳng. Nguồn: 8 Sài Gòn

Riêng với lý do vì sao chọn nghề mát xa làm nội dung khai thác chính cho phim Mai, Trấn Thành kể:

"Vì đó là 1 nghề luôn gây thị phi và định kiến. Chúng ta nghe đến mát xa là nói đó là cái nghề gì đó rất... (nhăn mặt). Ngày xưa quý vị hay có cái từ "gái mát xa" để nói về những cô gái làm nghề này. Tự nhiên nghe cái từ thấy nó kỳ.

Ủa? Cái nghề này nó đàng hoàng mà, có học hành để làm cho mọi người khỏe lại. Chẳng hạn như bị căng cơ, cứng cơ vào mát xa sẽ thấy khỏe hơn. Đối với Thành, mát xa là khoa học, y học. Không thể nói tất cả những ai làm nghề mát xa đều bậy được. Thành luôn nói chẳng có nghề nào thực sự xấu xa, chỉ có người xấu làm trong cái nghề đó thôi. 

Thành chọn nghề mát xa đưa vào phim Mai vì những định kiến mà mọi người dành cho nó. Chẳng hạn bây giờ nói mẹ mình làm hốt rác, một số người sẽ có định kiến về nghề này mặc dù nó đang làm cho thành phố của chúng ta sạch sẽ hơn. Trong cuộc sống, có rất nhiều ngành nghề mang định kiến. Thành chọn 1 nghề trong nhóm nghề bị định kiến để làm 1 mẫu hình tiêu biểu đưa vào phim".

Trấn Thành
Trấn Thành

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng bày tỏ việc anh để nhân vật Mai (Phương Anh Đào đóng) gồng gánh quá nhiều thứ trong phim là có lý do. "Cô ta phải gồng chứ, nữ chính mà, lấy lương nhiều nữa", Trấn Thành nói vui.

Trong phim Mai, Phương Anh Đào đóng vai Mai - người phụ nữ có quá khứ vô cùng đau đớn, hiện tại đang làm mẹ đơn thân và thường xuyên trả những món nợ cờ bạc thay ba ruột. Năm 37 tuổi, Mai chuyển đến 1 chung cư cũ và gặp Dương (Tuấn Trần) - chàng công tử nhà giàu vì không muốn sống theo sự sắp xếp của người mẹ giàu có nên bỏ nhà ra đi.

Trấn Thành và các diễn viên trong phim
Trấn Thành và các diễn viên trong phim "Mai" đi giao lưu với khán giả

Chuyện tình của 2 người trải qua nhiều sóng gió, Dương nói với Mai rằng hãy đợi anh 4 năm, nhất định Dương sẽ đến bên Mai. Nhưng cuộc đời không đẹp như tiểu thuyết ngôn tình. Đến sau cuối, Mai vẫn nuốt nước mắt nhìn Dương ở bên cô gái khác...

Phúc Minh

Review phim Tết 'Gặp lại chị bầu': Anh Tú đẹp át cả nội dung, Diệu Nhi lột xác thế nào so với “Chị đẹp”?

Review phim Tết "Gặp lại chị bầu": Anh Tú đẹp át cả nội dung, Diệu Nhi lột xác thế nào so với “Chị đẹp”?

Phim "Gặp lại chị bầu" do Anh Tú - Diệu Nhi đóng chính là đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết năm nay.