Trọng Hoàng, Văn Hậu và đồng đội liên tiếp nhận lời chúc mừng từ các nhân vật nổi tiếng

Dàn sao Việt và các BLV, HLV đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm xúc động với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam vừa giành được chức vô địch trong môn bóng đá nam tại SEA Games 30 với chiến thắng 3 – 0 trước đội tuyển Indonesia. Sau hơn 90 phút thi đấu, các học trò của ông Park Hang Seo đã trở thành những người hùng sân cỏ mang chiến thắng về cho nước nhà.

Hòa chung vào không khí ăn mừng chiến thắng của cả nước, không chỉ các CĐV bình thường mà các sao Việt cũng như các BLV, HLV cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam.

 Tuấn Hưng cùng dàn sao Việt chúc mừng các cầu thủ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ca sĩ Tuấn Hưng đã gọi điện facetime cho Trọng Hoàng – chiến binh tuyệt vời của đội tuyển để chúc mừng chiến thắng. Nam ca sĩ nghẹn ngào: "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi, 10 năm rồi". Trọng Hoàng đáp lại đàn anh: "Quá tuyệt vời anh ơi".

Trọng Hoàng, Văn Hậu và đồng đội liên tiếp nhận lời chúc mừng từ các nhân vật nổi tiếng
Tuấn Hưng gọi điện cho Trọng Hoàng và Văn Hậu.
Tuấn Hưng gọi điện cho Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Quả thực đã qua 10 năm chờ đợi Trọng Hoàng mới có cơ hội được nhìn thấy chiến thắng và thành tích của bản thân. Đây là món quả tuyệt vời nhất không chỉ đối với Việt Nam mà còn đối với cá nhân Trọng Hoàng từng tham gia SEA Games trước đó những đội tuyển lại không giành được vô địch.

Không chỉ gọi cho Trọng Hoàng, Tuấn Hưng còn có cuộc nói chuyện với Văn Hậu. Tuấn Hưng và bạn bè hô vang tên "Văn Hậu", "Việt Nam". Đoàn Văn Hậu đã viết nên kỳ tích mới cho nền bóng đá nước nhà khi ghi được 2 bàn thắng trong số tổng 3 bàn thắng tại chung kết, anh hoàn toàn xứng đáng được người hâm mộ vinh danh.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng có cách ăn mừng rất đặc biệt đó là tiếp tục đi trên con “siêu xe” tý hon chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Ca sỹ Mỹ Tâm.
Ca sỹ Mỹ Tâm.

"Họa mi tóc nâu" liên tục hô to "Việt Nam vô địch" và dành lời chúc mừng đến đội tuyển U22 Việt Nam. "Năm nay bóng đá nam - bóng đá nữ đều thắng. Trùm là trùm rồi, Việt Nam vô địch. Mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho trật tự" - nữ ca sĩ dí dỏm.

Ngoài ra còn có rất nhiều sao Việt cũng đã cháy hết mình cùng không khí chiến thắng như H’Hen Nie, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, các hoa hậu, á hậu, ca sĩ Đức Phúc, MC Nguyên Khang..

  Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà xuống đường ăn mừng.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà xuống đường ăn mừng.

  H'Hen Niê.

H'Hen Niê.

 NSND Trung Anh gửi lời cảm ơn đến đội tuyển U22 Việt Nam và dành lời khen cho cầu thủ Hùng Dũng.

"Hùng Dũng, theo tôi là cầu thủ hay nhất giải của chúng ta. Nhất là khi Quang Hải bị chấn thương, Dũng là cầu thủ quan trọng nhất và không thể thiếu nơi tuyến giữa. Anh không làm người hâm mộ thất vọng. Cảm ơn đội U22 Việt Nam, cảm ơn ông huấn luyện viên tài ba, cảm ơn Hùng Dũng. Việt Nam Vô địch" - NSND Trung Anh phấn khích.

MC Lại Văn Sâm dự đoán sai số bàn thắng của đội tuyển U22 nhưng ông mong muốn mình sai mãi mãi như vậy.

"Đội bóng mạnh nhất, hay nhất tại SEA Games 30 là Việt Nam! Cầu thủ hay nhất SEA Games 30 là Đỗ Hùng Dũng. Bóng đá Việt Nam, cả nam và nữ là mạnh nhất, hay nhất. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn các chiến binh Việt Nam! Chúc mừng tất cả chúng ta" - MC Lại Văn Sâm nói.

Nhà báo Lại Văn Sâm.
Nhà báo Lại Văn Sâm.

BLV Quang Tùng khóc vì chiến thắng của Việt Nam

Không chỉ Tuấn Hưng mà BLV Quang Tùng cũng không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đối với các BTV kỳ cựu như Ngô Quang Tùng hay Vũ Quang Huy, chiến thắng này có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của họ. Chia sẻ trên sóng truyền hình sau trận đấu, BLV Quang Huy nói sau 24 năm làm nghề, lần này anh mới có dịp ngồi lại tới lúc xem lễ trao giải và nghe hát Quốc ca.

BLV Quang Tùng.
BLV Quang Tùng.

"Sau rất nhiều năm, khi đã hội tụ đủ nhiều yếu tố, chúng ta cuối cùng đã có một chiến thắng đúng nghĩa. Cho dù hơi lâu, khi mà chúng tôi không còn là những chàng trai trẻ nữa, nhưng vẫn là những người đồng hành cùng cổ động viên, cùng bóng đá Việt Nam. Vào lúc này, chúng tôi có quyền có niềm tự hào của riêng chúng tôi. Chúng tôi muốn chia sẻ điều này với tất cả người yêu bóng đá Việt Nam", BLV kỳ cựu mắt đỏ hoe, lấy tay lau nước mắt sau chia sẻ xúc động.

Trước đó khi chứng kiến các đội tuyển thua,  các BLV vẫn nói với nhau rằng dù biết đội bạn mạnh hơn mình, khóe mắt họ vẫn cay vì bóng đá nước nhà đã đi lên nhưng vẫn chưa một lần thỏa mãn giấc mơ vàng.

 HLV Henrique Calisto chia sẻ trên trang cá nhân chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Và một trong những người đã gửi lời chúc mừng và cũng không giấu được niềm vui khi chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đó chính là HLV Henrique Calisto. Trên trang cá nhân, HLV Henrique Calisto hướng về sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam và gửi thông điệp: "Chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam đã vô địch SEA Games. Chúc mừng lứa cầu thủ thế hệ vàng, các HLV và toàn thể người dân Việt Nam".

Calisto chúc mừng Đội tuyển Việt Nam.
Calisto chúc mừng Đội tuyển Việt Nam.

Nếu như HLV Park Hang-seo đưa bóng đá nam Việt Nam lần đầu tiên giành HCV tại SEA Games, chính ông Calisto là vị HLV đầu tiên đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup vào năm 2008. Cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn là người thầy đáng kính, một trong những người có công vẽ nên lịch sử bóng đá Việt Nam. 

Thanh Mai

Hà Nội chỉ đạo làm rõ mục đích của JEBO khi thông tin sai sự thật về vụ làm sạch sông Tô Lịch

Hà Nội chỉ đạo làm rõ mục đích của JEBO khi thông tin sai sự thật về vụ làm sạch sông Tô Lịch

UBND TP Hà Nội vừa phát hành thông cáo về việc thí điểm xử lý làm sạch một đoạn sông Tô Lịch và một góc Hồ Tây bằng công nghệ Nhật Bản.